ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชลอตติย้ำชุดขาวไม่ขายโมราต้าแน่นอน

อันเชลอตติย้ำชุดขาวไม่ขายโมราต้าแน่นอน

Posted 12/01/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงยันจะไม่ขาย อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่ง แน่นอน หลังมีข่าวนักเตะอาจย้ายซบ อาร์เซน่อล ช่วงมกราคมนี้ บอกแข้งดาวรุ่งจะไม่ไปไหนทั้งนั้น และจะอยู่แย่งชิงตำแหน่งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีความคิดที่จะขาย อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่งของทีม ออกไปแต่อย่างใด ท่ามกลางข่าวลือว่ากองหน้าชาวสเปนอาจย้ายไปค้าแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงเดือนมกราคมนี้
 
แข้งวัย 21 ปีตกเป็นข่าวว่าเขาอาจตัดสินใจอำลาถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากต้องการหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ แต่ล่าสุด อันเชลอตติ ออกมาย้ำว่า โมราต้า จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น และกระตุ้นดาวรุ่งให้อดทนต่อไป
 
 "ผมไม่ได้พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม มันไม่มีการติดต่อเข้ามาเกี่ยวกับเขา แต่ถ้าสโมสรไหนสอบถามเราเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา คำตอบก็ง่ายและชัดเจน เขาไม่ได้มีไว้ขาย เขาจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น เขาไม่ได้ขาดอะไรทั้งนั้น มันเป็นเพียงแค่เรื่องของการแย่งชิงตำแหน่งในทีมที่หนักมาก นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นที่ เรอัล มาดริด" อันเชลอตติ กล่าว
 
 สำหรับ โมราต้า ซึ่งยิง 2 ประตูจาก 10 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ มีสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชูเสื้อ!อาสแฉผีจ่อประกาศสอยโกเอนเตรา
    "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเมืองกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ๊กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบยืมตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว
  • อันเชหนุนโด้ซิวบัลลงดอร์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงหนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ซิวรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ยกเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของปี 2013 และมีความคงเส้นคงวาที่เหลือเชื่อ
  • ราชันขอสามแต้ม!โด้นำทัพบุกส่องนกแก้ว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้ต้องการสามแต้มโอกาสในการลุ้นแชมป์ โดยจะมีแต้มตามหลังจ่าฝูงเหลือเพียงแค่สามคะแนนเท่านั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวของทีมจะเป็นตัวหลักในแนวรุกบุกถิ่น "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ที่เพิ่งพ่ายมาในศึกโกปา เดล เรย์ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557 คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »