ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ได้หาย! ทาเชฟสกี้ลงเครื่องเริ่มซ้อมกับบีจีพรุ่งนี้

ไม่ได้หาย! ทาเชฟสกี้ลงเครื่องเริ่มซ้อมกับบีจีพรุ่งนี้

Posted 12/01/2014 by goal.com

 

ดาร์โก ทาเชฟสกี้ เตรียมเริ่มฝึกซ้อมกับบางกอกกล๊าส ครั้งแรกหลังกลับไปพักผ่อนบ้านเกิดอยู่นาน เจ้าตัวมั่นใจปรับตัวทันเพื่อนร่วมทีมใหม่

บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (bangkokglassfc.com) ว่า ดาร์โก ทาเชฟสกี้ กองกลางคนใหม่ทีมชาติมาซิโดเนีย เดินทางมาเข้าแคมป์กับทีมแล้วหลังกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิดร่วมเดือนช่วง เทศกาลปีใหม่

เดอะแร็บบิทเริ่มต้นฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น 2014 ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ยังไม่มีวี่แววของจอมทัพคนใหม่หลังย้าย จากฮาโปเอล คิรยัต ชโมนา ทีมในลีกสูงสุดของอิสราเอล มาร่วมทีมและเปิดตัวชูเสื้อไปเมื่อ 18 ธันวาคม 2013 พร้อมกับเทรุยูกิ โมนิวะ โดยรายหลังประเดิมสนามในเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว

ทาเซฟสกี้ ได้เปิดเผยผ่านเว็ปไซต์สโมสรหลังลงเครื่องว่า "หลังจากกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิด ตอนนี้ผมพร้อมที่จะลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม บีจี แล้ว หลังจากนี้เหลือเวลาอีกราว 3 สัปดาห์ก่อนฤดูกาลแข่งขันจะเริ่มขึ้น ผมคิดว่าคงเพียงพอสำหรับการปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมก่อนลงแข่งขันใน ฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน"

สำหรับ ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ จะลงประเดิมฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม บีจี ในช่วงเย็นวันที่ 13 มกราคม 2557 ณ สนามฝึกซ้อมหญ้าจริงภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) และคาดว่าจะลงประเดิมสนามให้ทีม "เดอะ แรบบิท" ในเกมอุ่นเครื่องพบกับ บีบีซียู เอฟซี ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันที่ 18 มกราคม 2557 เวลา 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »