ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ใบเตย“ จวกพวกช่างยุ สยบเกาหลา “จ๊ะ อาร์สยาม“

“ใบเตย“ จวกพวกช่างยุ สยบเกาหลา “จ๊ะ อาร์สยาม“

Posted 14/01/2014 by Sanook

หลังจากอดทนมานานกับกระแสยุยงให้เกิดศึกเกาเหลาร่วมค่าย ระหว่างลูกทุ่งสาวเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" กับ "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" หรือ "จ๊ะ อาร์สยาม" ล่าสุดในงานปาร์ตี้ปีใหม่ของค่ายอาร์เอส เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ในขณะที่จ๊ะ โพสต์ภาพกอดหอมกับใบเตย แถมยังเรียกสาวใบเตยว่าพี่สาวตลอดด้วย สาวใบเตยก็เลยถูกบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดหาว่าสร้างภาพรักใคร่ไปอย่างนั้น เพราะไม่เห็นใบเตยโพสต์ภาพหอมแก้มกับนักร้องสาวรุ่นน้องบ้าง

 

งานนี้ทำเอาใบเตยปรี๊ดแตก ลุกขึ้นมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความสยบบ่างช่างยุว่า

 

"อย่ามายุให้เราสองคนแตกกัน เพราะจ๊ะคันหูของดิฉันเป็นคนดี มีสมองมากพอที่จะแยกแยะว่าอะไรดีอะไรเลว!! @jaja_nongpanee แด่พวกที่หน้าอย่างลับหลังอย่าง พวกยุแยงตะแคงรั่ว พวกว่างงาน จบปึ้ง รักเธอ คันหู"

 

เอาเป็นว่าพวกเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลายเป็นอันทราบโดยทั่วกันแล้วนะว่า ทั้ง"เสมอหู"และ"คันหู" รักใคร่กันดีไม่มีเกาเหลาอย่างแน่นอน!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ใบเตย อาร์สยาม“ ตอกกลับแอนตี้ ไปวัดเถอะ น้องดวก
    แซ่บรับต้นปีกันเลยทีเดียว สำหรับสาว "ใบเตย อาร์สยาม" หลังจากที่โพสต์รูปพร้อมนักบินสุดหล่อว่า "อยากมีสามี นักบิน" ก็โดนแอนตี้มาคอมเม้นท์จิกกัดสาวลูกทุ่งซุปตาร์ว่า "นักบินเค้าไม่โง่ลดตัวลงมา...หรอกค่ะ เค้าเรียนสูง แต่เธออ่ะเรียนจบยังจ๊ะ!!!"
  • ใบเตย อาร์สยาม กำลังใจดี แม้นอนป่วยหลายวัน
    โดนหามส่งโรงพยาบาลอีกรอบ ลูกทุ่งสาวสั่นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่คราวนี้โรคภูมิแพ้กำเริบ แถมยังมีอาคารเส้นเสียงอักเสบ ไอแสบคอ จนอาเจียนออกมาเป็นเลือด ทำให้ สาวใบเตย ต้องแคนเซิลคิวงานในเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นเดือนทองของเหล่าศิลปินไปหลายคิวทีเดียว
  • ใบเตย งานแน่น สิ้นปีไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท
    ใบเตย เผย สิ้นปี ไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท เชื่อฝ่ายชายเข้าใจ แย้มหลังปีใหม่พาเที่ยวญี่ปุ่น
  • 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556
    แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »