ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เซ็งโรซิชกี้,มอนเรอัลเจ็บเกมชนะวิลล่า

เวนเกอร์เซ็งโรซิชกี้,มอนเรอัลเจ็บเกมชนะวิลล่า

Posted 14/01/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ เซ็งอยู่เหมือนกันที่ต้องมาเสีย โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง กับ นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายชาวสเปน ไปด้วยอาการบาดเจ็บในเกมบุกชนะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ชื่นชมทีมที่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ แม้จะกดดันจากการเล่นเป็นคู่สุดท้าย และคู่แข่งลุ้นแชมป์ต่างก็เก็บชัยชนะได้ไปก่อนแล้ว
 
  อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความผิดหวังที่เขาต้องประสบปัญหามีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มขึ้นอีก หลังจากบุกไปเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมขยับกลับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนอีกครั้ง
 
  แม้จะเก็บ 3 คะแนนและกลับมาเป็นจ่าฝูงได้ แต่ทัพ "ปืนใหญ่" มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีก 2 คน โดย โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมกเกอร์เลือดเช็ก บาดเจ็บจมูกหักหลังชนกับ แกเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ กองหน้า วิลล่า ขณะที่ นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายชาวสเปน จะต้องเข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บที่เท้า
 
 เวนเกอร์ กล่าวว่า "โรซิชกี้ เจ็บที่จมูก ผมไม่แน่ใจว่ามันหักหรือเปล่า ผมไม่แน่ใจว่าเป็นการชักศอกใส่หรือไม่ ผมเห็นไม่ถนัด บางทีอาจเป็นอุบัติเหตุ แต่ มอนเรอัล จำเป็นต้องตรวจดูกระดูกฝ่าเท้าของเขา"
 
 อย่างไรก็ตาม กุนซือเฟร้นช์แมน พอใจฟอร์มการเล่นของทีม โดยเฉพาะ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์คนสำคัญ ที่เป็นคนทำประตูแรก ก่อนจะจ่ายให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ทำประตูที่ 2 ในระยะเวลาไม่ถึง 1 นาที "แจ็ค พบการเปลี่ยนแปลงความเร็ว เกมแบบนี้จะเกี่ยวกับเรื่องนั้นและความหลักแหลม เขาไม่ใช่ตัวจ่ายบอล แต่เป็นคนที่เล่นบอลฉลาด การจะทำอย่างนั้น คุณต้องอยู่จุดสูงสุดของเกมในเชิงกายภาพ"
 
"นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญ มันเป็นสองครึ่งที่แตกต่างกัน เราแสดงการจ่ายบอลของเราในครึ่งแรก และครึ่งหลังเราแสดงคุณภาพเกมรับ วิลล่ามีสไตล์ 2 แบบที่แตกต่างกัน และเจาะตรงมากในครึ่งหลัง บางทีเราอาจระวังไปหน่อยตอนนำ 2-0 แต่กองหลังช่วยให้เราอยู่ในเกม ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขามั่นใจเกินไปหรือระมัดระวัง เราเสียความสามารถที่จะทำประตูเพิ่ม เราต้องตอบสนองอย่างแข็งแกร่งในคืนนี้ เพราะทุกคนจับตาดูเราอยู่ คุณกดดันมากขึ้นเมื่อเล่นเป็นคู่สุดท้ายของสัปดาห์ คุณจะเสียแต้มไม่ได้"
 
ทางด้าน พอล แลมเบิร์ต กุนซือทัพ "สิงห์ผงาด" ยอมรับว่าทีมเสียกระบวนไปเล็กน้อยหลังจากต้องเปลี่ยนตัว นาธาน เบเกอร์ กองหลังดาวรุ่ง ออกไปในครึ่งแรก เนื่องจากโดนลูกฟรีคิกของ แซร์ช กนาบรี อัดเข้าที่ศรีษะ "นาธาน มีอาการมึนงงเล็กน้อย แต่ไม่เป็นอะไรมาก เขาจำสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ มันอันตราย ผมรู้จากประสบการณ์เมื่อคุณโดนกระแทก คุณจะเบลอไปหมด และนั่นยังทำเสียระบบจากที่ฝึกซ้อมมาทั้งสัปดาห์"
 
"ครึ่งหลังดูเป็นเรามากขึ้น ผมคิดว่าถ้าเราตีเสมอได้ก็คงไม่มีใครต่อว่าเราได้ ผมพูดอะไรเล็กน้อยในช่วงพักครึ่ง และพวกเขาตอบสนองได้ยอดเยี่ยม เราต้องการปลุกกองเชียร์ เรากำลังเจอกับทีมชั้นนำที่ลุ้นแชมป์ลีกและเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และเราสู้กับพวกเขาได้" แลมเบิร์ต กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »