ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!เอเยนต์แย้มวิดิชไม่อยู่ต่อแม้ได้สัญญาใหม่

ผีเซ็ง!เอเยนต์แย้มวิดิชไม่อยู่ต่อแม้ได้สัญญาใหม่

Posted 14/01/2014 by siamsport

 

เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังเลือดเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะยังไม่ได้ตกลงย้ายไปเล่นกับทีมใดในซีซั่นหน้า หลังจากกำลังจะหมดสัญญา และมีข่าวหนาหูกับ กาลาตาซาราย แต่ไม่วายย้ำว่า ที่แน่ๆ คือนักเตะไม่น่าจะต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" แล้ว

 ซิลวาโน่ มาร์ติโน่ เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกระดูกเหล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า ดาวเตะเลือดเซิร์บ บรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นกับ กาลาตาซาราย ยอดทีมของ ตุรกี แบบไม่มีค่าตัวล่วงหน้าแล้ว โดยยืนยันไม่เป็นความจริง แต่ขณะเดียวกันก็ยอมรับแบบไม่ปิดบังว่า นักเตะระดับนี้ และกำลังจะหมดสัญญาตอนสิ้นซีซั่น เป็นเรื่องปกติที่จะมีหลายทีมสนใจ
 
กองหลังวัย 32 ปี จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาล ทำให้สามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ตอนจบซีซั่น และสามารถคุยกับทีมที่สนใจได้ตั้งแต่ปีใหม่ และทีมที่มีข่าวหูมากคือ กาลาตาซาราย ที่มี โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั่งกุมบังเหียนอยู่ แต่กรณีมีข่าวบอกว่า นักเตะตกลงกับยอพทีมแดนไก่งวงแล้วนั้น มาร์ติโน่ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แต่ก็เปรยว่า วิดิช จะไม่ต่อสัญญากับทีม
 
 "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอสัญญาใหม่ให้เขาแล้ว แต่ขณะเดียวกันก็มีหลายทีมที่สนใจเขา ตอนนี้ผมขอตัดโอกาสที่จะมีการเซ็นสัญญาใหม่กับยูไนเต็ดออกไป ด้วยสถานการณ์ของสัญญาทำให้ วิดิช ได้รับความสนใจจากหลายทีม เขาเป็นนักเตะชั้นดี ไม่มีปัญหาในการหาสโมสรใหม่อยู่แล้ว แต่ตอนนี้เรายังไม่ตัดสินใจใดๆ เท่านั้น" เอเยนต์ของดาวเตะจอมแกร่ง กล่าว        
 
 ฤดูกาลนี้ส่อแววว่าจะเป็นยุคล่มสลายของแนวรับแบ๊กโฟร์อันเลื่องชื่อของ ยูไนเต็ด เพราะมีการคาดการณ์ว่า วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริซ เอวร่า จะเล่นกับทีมเป็นปีสุดท้าย ส่งผลให้จะเหลือ ราฟาเอล ดา ซิลวา ดาวโรจน์ชาวบราซิเลียน หลงเหลือคนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกลเซอร์มึน!ผีฟอร์มบู่ส่งมูลค่าทีมร่วงสูญ250ล้านปอนด์
    "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี เผยตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงกลุ่มผู้บริหารระดับสูงต้องกุมขมับไปตามๆ กันเมื่อมูลค่าสโมสรร่วงกราวรูด อันเป็นผลงานน่าผิดหวังในช่วง 1 เดือนล่าสุด คิดเป็น 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว
  • มอยส์อวยยานาไซฝีเท้าสุดแจ่ม
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชม อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลเป็นการใหญ่ว่า เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์เยี่ยมสุดๆ และยังคล้ายกับ เวย์น รูนี่ย์ ในตอนที่ยังเป็นวัยรุ่นด้วย แต่ระบุ ตนจะไม่รีบใช้งานแข้งวัย 18 ปี หนักเกินไปแน่
  • สปอร์ติ้งหวังสอยนานี่ร่วมก๊วนอีกระลอก
    สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยันชัดสนคว้าตัว นานี่ ปีกเลือดฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง หลังมองแล้วนักเตะคงจะไม่ค่อยมีความสุขกับ "เร้ด เดวิลส์" สักเท่าใด กับโอกาสได้ลงเล่นเพียงน้อยนิดในซีซั่นนี้ แต่ระบุยังไม่มีความคืบหน้าใดๆในการเจรจา
  • เดลี่เมลแสบเย้ยป๋าไปเที่ยวทำผีเฮอัดสวอนซีนิ่ม
    "เดลี่ เมล" สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวสุดแสบว่าการปลีกเวลาไปพักร้อนนอนอาบแดดที่บาร์เบโดส หมู่เกาะในทะเลแคริบเบียนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ทัพปีศาจแดงกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งเอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »