ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปารับพลาดเองเป่าจุดโทษให้หงส์นัดชนะสโต๊ค

เปารับพลาดเองเป่าจุดโทษให้หงส์นัดชนะสโต๊ค

Posted 14/01/2014 by siamsport

 

แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เชิ้ตดำชาวเมืองผู้ดี รับพลาดเองที่เป่าให้จุดโทษแก่ ลิเวอร์พูล ในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ทัพ "หงส์แดง" บุกมาเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง โดน มาร์ค วิลสัน เบียดล้มในกรอบ 16 หลา คาดน่าจะมีการขอโทษเป็นการส่วนตัวกับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเกี่ยวกับกรณีนี้ด้วย
 
 แอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการชาวอังกฤษ ยอมรับตนตัดสินผิดพลาดที่เป่าให้จุดโทษแก่ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกนัดที่ทัพ "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ ไปได้ 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก "เร้ด แมชีน" ล้มลงในกรอบ 16 หลาหลังจากโดน มาร์ค วิลสัน กองหลัง "เดอะ พ็อตเตอร์ส" วิ่งเข้าไปเบียดในนาทีที่ 51 ของการแข่งขัน
 
 จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม สโต๊ค รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง พร้อมชี้ว่าการตัดสินนี้คือจุดเปลี่ยนของเกมที่ทำให้ลูกทีมของตนต้องตกเป็นรองอีกครั้งและแพ้ไปในที่สุด หลังเพิ่งจะตีเสมอมาเป็น 2-2 ได้สำเร็จในช่วงครึ่งแรก ซึ่งเมื่อดูจากภาพช้าซ้ำไปซ้ำมาหลายครั้ง เทย์เลอร์ ก็รู้ตัวทันทีว่าตนได้ทำผิดพลาดไปจริง และก็คาดว่าน่าจะมีการเขียนรายงานเกี่ยวกับประเด็นนี้และทำการขอโทษเป็นการส่วนตัวแก่ กุนซือชาวเวลส์ ด้วย
 
 ขณะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "เครื่องจักรสีแดง" ก็เชื่อมั่นว่า สเตอร์ลิง มีศักยภาพที่ดีพอจะเข้ามาทดแทน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีก อาร์เซน่อล ที่มีอาการบาดเจ็บหนักบริเวณหัวเข่า ในทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ช่วงซัมเมอร์ได้เลย หากมองจากฟอร์มอันโดดเด่นกับการลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับต้นสังกัดช่วง 10 นัดล่าสุด
 
   "ราฮีม อยู่ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด ผมรู้สึกเสียใจมากกับ ธีโอ แต่ รอย ฮ็อดจ์สัน ก็กำลังมองหาคนที่จะเข้ามาทดแทนเขา และ ราฮีม ก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมากในระยะหลัง ผมได้บอกกับเขา (สเตอร์ลิง) หลังเกมที่ สโต๊ค ว่า "คุณต้องเดินหน้าทำผลงานให้ได้เช่นนี้ต่อไป จากนั้นคุณก็จะทำให้ ฮ็อดจ์สัน ทำใจลำบากมากที่จะไม่เรียกคุณมีชื่อติดทีมไปด้วย" เจอร์ราร์ด ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 บิ๊กดีลโลกตะลึงที่เคยเกือบเกิดขึ้นจริง
    มาราโดนาไปดาบคู่, ซีดานซบกุหลาบไฟ, ดิ สเตฟาโน ไป บาร์เซโลนา รวมดีลสุดทึ่งที่คุณอาจต้องคิดในใจว่า พวกเขาปล่อยนักเตะเหล่านี้หลุดมือไปได้อย่างไร
  • ผีเซ็ง!เอเยนต์แย้มวิดิชไม่อยู่ต่อแม้ได้สัญญาใหม่
    เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังเลือดเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะยังไม่ได้ตกลงย้ายไปเล่นกับทีมใดในซีซั่นหน้า หลังจากกำลังจะหมดสัญญา และมีข่าวหนาหูกับ กาลาตาซาราย แต่ไม่วายย้ำว่า ที่แน่ๆ คือนักเตะไม่น่าจะต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" แล้ว
  • เกลเซอร์มึน!ผีฟอร์มบู่ส่งมูลค่าทีมร่วงสูญ250ล้านปอนด์
    "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี เผยตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงกลุ่มผู้บริหารระดับสูงต้องกุมขมับไปตามๆ กันเมื่อมูลค่าสโมสรร่วงกราวรูด อันเป็นผลงานน่าผิดหวังในช่วง 1 เดือนล่าสุด คิดเป็น 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว
  • มอยส์อวยยานาไซฝีเท้าสุดแจ่ม
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชม อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลเป็นการใหญ่ว่า เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์เยี่ยมสุดๆ และยังคล้ายกับ เวย์น รูนี่ย์ ในตอนที่ยังเป็นวัยรุ่นด้วย แต่ระบุ ตนจะไม่รีบใช้งานแข้งวัย 18 ปี หนักเกินไปแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »