ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผอ.กีฬาชาวเกาะยันมอยส์มาดูฟอร์มแข้งยูเว่

ผอ.กีฬาชาวเกาะยันมอยส์มาดูฟอร์มแข้งยูเว่

Posted 14/01/2014 by siamsport

 

โกล่า ซาแลร์โน่ ผอ.กีฬาทัพ "ชาวเกาะ" กายารี่ ยืนยัน เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มานั่งดูฟอร์มนักเตะในทีมของเขาอย่างแน่นอน ในเกมที่เจอกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เมื่อวันอาทิตย์ หลังจากไม่มีการติดต่อใดๆ มาจากทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกเลย

นิโกล่า ซาแลร์โน่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ กายารี่ สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้สนใจนักเตะในทีมของเขา หลังจากกุนซือชาวสกอตแลนด์ถูกพบว่านั่งอยู่บนอัฒจันทร์ในเกมที่ กายารี่ เปิดสตาดิโอ ซานเตเลีย พ่าย ยูเวนตุส ไป 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

มีการคาดเดากันว่า มอยส์ ไปนั่งดูฟอร์มนักเตะคนไหน ซึ่งหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวก็มี ดาวิเด้ อัสตอรี่ ปราการหลังทัพ "ชาวเกาะ" รวมอยู่ด้วย แต่ ซาแลร์โน่ ยืนยันว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน โดยกล่าวกับ กัลโช่นิวส์ 24 ว่า "ไม่ มอยส์ ไม่ได้มาที่นี่ด้วยเหตุผลนั้น เขาไม่ได้มาเพื่อนักเตะคนใคคนหนึ่งของเรา เพราะเราไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

หาก มอยส์ ไปดูฟอร์มของนักเตะ ยูเวนตุส คนที่มีแนวโน้มมากที่สุดน่าจะเป็น เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ซึ่งทำประตูจากลูกยิงไกลในเกมนี้ ขณะที่อีกตัวเลือกหนึ่งคือ มีร์โก้ วูชินิช แต่หัวหอกทีมชาติมาซิโดเนีย เป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปารับพลาดเองเป่าจุดโทษให้หงส์นัดชนะสโต๊ค
    แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เชิ้ตดำชาวเมืองผู้ดี รับพลาดเองที่เป่าให้จุดโทษแก่ ลิเวอร์พูล ในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ทัพ "หงส์แดง" บุกมาเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง โดน มาร์ค วิลสัน เบียดล้มในกรอบ 16 หลา คาดน่าจะมีการขอโทษเป็นการส่วนตัวกับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเกี่ยวกับกรณีนี้ด้ว
  • 10 บิ๊กดีลโลกตะลึงที่เคยเกือบเกิดขึ้นจริง
    มาราโดนาไปดาบคู่, ซีดานซบกุหลาบไฟ, ดิ สเตฟาโน ไป บาร์เซโลนา รวมดีลสุดทึ่งที่คุณอาจต้องคิดในใจว่า พวกเขาปล่อยนักเตะเหล่านี้หลุดมือไปได้อย่างไร
  • ผีเซ็ง!เอเยนต์แย้มวิดิชไม่อยู่ต่อแม้ได้สัญญาใหม่
    เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังเลือดเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะยังไม่ได้ตกลงย้ายไปเล่นกับทีมใดในซีซั่นหน้า หลังจากกำลังจะหมดสัญญา และมีข่าวหนาหูกับ กาลาตาซาราย แต่ไม่วายย้ำว่า ที่แน่ๆ คือนักเตะไม่น่าจะต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" แล้ว
  • เกลเซอร์มึน!ผีฟอร์มบู่ส่งมูลค่าทีมร่วงสูญ250ล้านปอนด์
    "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี เผยตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงกลุ่มผู้บริหารระดับสูงต้องกุมขมับไปตามๆ กันเมื่อมูลค่าสโมสรร่วงกราวรูด อันเป็นผลงานน่าผิดหวังในช่วง 1 เดือนล่าสุด คิดเป็น 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »