ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใบเตย" ขำๆ เจอแซว เรื่องใต้สะดือ

"ใบเตย" ขำๆ เจอแซว เรื่องใต้สะดือ

Posted 15/01/2014 by สยามบันเทิง

นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ไม่หวั่นโดนแซวติดเรท หน้าผากแคบ เนินน้อย ลั่นเข้าใจ นุ้ย อาร์สยาม เอนเตอร์เทนแนวทะลึ่ง ออกปากเข็ดรับงานช่วงปีใหม่ เหตุโดนสับเละ

 

ถูกหยิบยกชื่อขึ้นไปพูดบนเวทีขณะแสดงบนเวทีในเทศกาลเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ริมหาดชะอำ สำหรับ นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ที่ถูกเพื่อนร่วมค่าย อย่าง นุ้ย อาร์สยาม ยิงมุกตลกแนวใต้สะดือ ว่าสาวนุ้ยได้มางานนี้ เพราะว่าตนเองหน้าผากกว้าง ต่างจากสาวใบเตย ที่หน้าผากแคบ ซึ่งหมายถึงว่า คนหน้าผากแคบนั้น เนินมหัศจรรย์นั้นก็เล็กไปด้วย


ซึ่งงานนี้เมื่อได้ติดต่อสอบถามไปยัง สาวใบเตย ที่ถูกพาดพิงในกรณีนี้ งานนี้สาวใบเตยก็ได้เปิดใจถึงกรณีนี้สั้นๆ เพียงว่่้า่

 

“ไม่ซีเรียสเลย เข้าใจค่ะ คือต้องบอกว่าใบเตยกับพี่นุ้ยเราสนิทกัน เพราะว่าเป็นคนใต้เหมือนกัน ก็รู้อยู่แล้วว่าเวลาอยู่บนเวทีพี่เค้าทะลึ่ง เลยไม่ซีเรียสอะไรค่ะ แล้วก็ปกติค่ะ เวลาอยู่บนเวทีพวกพี่ๆ เค้าก็จะพูดถึงเราเป็นปกติอยู่แล้ว แล้วพี่นุ้ยเค้าก็จะเป็นคนที่เอนเตอร์เทนแนวทะลึ่งๆ อยู่แล้วค่ะ”


นอกจากนี้ เมื่อสอบถามถึงกรณีที่มีข่าวว่าโดนแฟนคลับตามถล่มด่าถึงในไอจี เหตุเพราะรับงานโชว์ตัวที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา แต่งานนี้สาวใบเตยกลับไปไม่ถึงงาน เนื่องจากรถติดในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยงานนี้สาวใบเตยก็ถึงกับออกปากว่าเข็ดหลาบมาก และปีใหม่ปีหน้าคงจะเลือกที่จะไม่รับงานอีก


“งานที่โคราชค่ะ ปักธงชัย คือวันนั้นคนออกจากกรุงเทพฯ กันแทบหมดอ่ะ เที่ยงคืนแล้วใบเตยยังไปไม่ถึงไหนเลย ก็โดนด่าในไอจียับเลยค่ะ แต่ว่าเราก็ได้อธิบายไปว่าเราไปไม่ทันจริงๆ เพราะว่าวันนั้นทุกคนต้องเผื่อเวลาเป็น 10 ชั่วโมงอ่ะ เพราะวันนั้นใบเตยออกจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่บ่าย 3 นะ เที่ยงคืนยังไม่ถึงเลย เพราะว่าคนเป็นแสนเลยนะที่ออกจากกรุงเทพฯ เราก็เข้าใจค่ะ ว่าแฟนเพลงเป็นหมื่น มารอเจอเรา แล้วอากาศหนาวด้วย แต่ว่าก็มีคนเข้าใจค่ะ เราก็สงสารนะ (โดนด่าแบบนี้นอยด์มั้ย) ไม่ค่ะ เพราะว่าเราก็เข้าใจ ก็เลยรู้สึกว่าก็ต้องทำใจ แต่ว่าก็บอกที่บริษัทแล้วว่า ปีหน้าขอไม่รับงานช่วงปีใหม่แล้ว มันแย่มาก เข็ดหลาบมาก ขอหยุดไปเที่ยวดีกว่าค่ะ”
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ใบเตย“ จวกพวกช่างยุ สยบเกาหลา “จ๊ะ อาร์สยาม“
    หลังจากอดทนมานานกับกระแสยุยงให้เกิดศึกเกาเหลาร่วมค่าย ระหว่างลูกทุ่งสาวเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" กับ "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" หรือ "จ๊ะ อาร์สยาม" ล่าสุดในงานปาร์ตี้ปีใหม่ของค่ายอาร์เอส เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ในขณะที่จ๊ะ โพสต์ภาพกอดหอมกับใบเตย แถมยังเรียกสาวใบเตยว่าพี่สาวตลอดด้วย สาวใบเตยก็เลยถูกบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดหาว่าสร้างภาพรักใคร่ไปอย่างนั้น เพราะไม่เห็นใบเตยโพสต์ภาพหอมแก้มกับนักร้องสาวรุ่นน้องบ้าง
  • “ใบเตย อาร์สยาม“ ตอกกลับแอนตี้ ไปวัดเถอะ น้องดวก
    แซ่บรับต้นปีกันเลยทีเดียว สำหรับสาว "ใบเตย อาร์สยาม" หลังจากที่โพสต์รูปพร้อมนักบินสุดหล่อว่า "อยากมีสามี นักบิน" ก็โดนแอนตี้มาคอมเม้นท์จิกกัดสาวลูกทุ่งซุปตาร์ว่า "นักบินเค้าไม่โง่ลดตัวลงมา...หรอกค่ะ เค้าเรียนสูง แต่เธออ่ะเรียนจบยังจ๊ะ!!!"
  • ใบเตย อาร์สยาม กำลังใจดี แม้นอนป่วยหลายวัน
    โดนหามส่งโรงพยาบาลอีกรอบ ลูกทุ่งสาวสั่นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่คราวนี้โรคภูมิแพ้กำเริบ แถมยังมีอาคารเส้นเสียงอักเสบ ไอแสบคอ จนอาเจียนออกมาเป็นเลือด ทำให้ สาวใบเตย ต้องแคนเซิลคิวงานในเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นเดือนทองของเหล่าศิลปินไปหลายคิวทีเดียว
  • ใบเตย งานแน่น สิ้นปีไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท
    ใบเตย เผย สิ้นปี ไร้แพลนควง ดีเจแมน สวีท เชื่อฝ่ายชายเข้าใจ แย้มหลังปีใหม่พาเที่ยวญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »