ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซชี้หงส์ได้เปรียบทุกทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์

ซัวเรซชี้หงส์ได้เปรียบทุกทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์

Posted 15/01/2014 by goal.com

 

หลุยส์ ซัวเรซ มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล ได้เปรียบทุกทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ เพราะไม่มีภาระต้องลงเล่นในรายการยุโรป

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของสโมสร ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าการที่ต้นสังกัดของเขาไม่มีภาระเรื่องการลงเล่นในถ้วยยุโรป เป็นสิ่งที่ได้เปรียบทุกทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์

ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 ของตารางขณะนี้ โดยมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล 6 คะแนน แต่ซัวเรซเชื่อว่าเมื่อแชมเปี้ยนส์ลีกกลับมาฟาดแข้งอีกครั้ง ทีมของเขาจะกลับมากุมความได้เปรียบเหนือทุกทีมอย่างแน่นอน

"ทุกสโมสรที่อันดับเหนือเรายังอยู่ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นพวกเขาจะเหนื่อยมากกว่าเราเพราะต้องลงสนามมากกว่า" ซัวเรซ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"การต้องลงสนามในแชมเปี้ยนส์ลีกควบคู่กับพรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องที่ยากจะรับมือได้ ผมคิดว่าเราต้องอาศัยความได้เปรียบตรงจุดนี้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เอาจริงส่งแมวมองดูฟอร์มแฟร์นานโด
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยังสนคว้า แฟร์นานโด กองกลาง เอฟซี ปอร์โต้ หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่แข้งชาวบราซิลกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • สำนึกแล้วครับ!ซัวเรซรับโตขึ้นหลังพ้นโทษแบน
    หลุยส์ ซัวเรซ ซูเปอร์กองหน้า ลิเวอร์พูล รับไม่อยากเชื่อถูกยกเป็นหนึ่งในพ่อค้าแข้งดีสุดในโลก ชี้ต่อไปจะคิดก่อนทำหลังการชดใช้กรรมจากการไปกัดคู่แข่งยังตราตรึงอยู่ในหัว ลั่นบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปเอ๋ยจงระวังไว้ให้ดี ปีหน้า "หงส์แดง" ของน้องพี่จะกลับมาระเบิดเพลงแข้งในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งแน่
  • เปารับพลาดเองเป่าจุดโทษให้หงส์นัดชนะสโต๊ค
    แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เชิ้ตดำชาวเมืองผู้ดี รับพลาดเองที่เป่าให้จุดโทษแก่ ลิเวอร์พูล ในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ทัพ "หงส์แดง" บุกมาเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง โดน มาร์ค วิลสัน เบียดล้มในกรอบ 16 หลา คาดน่าจะมีการขอโทษเป็นการส่วนตัวกับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเกี่ยวกับกรณีนี้ด้ว
  • 10 บิ๊กดีลโลกตะลึงที่เคยเกือบเกิดขึ้นจริง
    มาราโดนาไปดาบคู่, ซีดานซบกุหลาบไฟ, ดิ สเตฟาโน ไป บาร์เซโลนา รวมดีลสุดทึ่งที่คุณอาจต้องคิดในใจว่า พวกเขาปล่อยนักเตะเหล่านี้หลุดมือไปได้อย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »