ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีซีด!ส่อไร้รูน-อาร์วีพีบุกถิ่นเชลซีอาทิตย์นี้

ผีซีด!ส่อไร้รูน-อาร์วีพีบุกถิ่นเชลซีอาทิตย์นี้

Posted 16/01/2014 by siamsport

 

เหล่าสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงหวั่นใจไม่น้อย เมื่อสื่ออังกฤษตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยังไม่พร้อมช่วย "ปีศาจแดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเยือน เชลซี วันอาทิตย์นี้ค่อนข้างแน่ เนื่องจากยังไม่หายเจ็บและฟิตพอ

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเซ็งแน่ เมื่อจะไม่มี 2 กองหน้าตัวเก่งอย่าง เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงล่าตาข่ายให้ในเกมลีกที่ต้องบุกไปเยือน เชลซี ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้

 สื่อชื่อดังหลายเจ้าในลีกเมืองผู้ดีอย่าง เดอะ การ์เดี้ยน และ เดลี่ เมล ต่างรายงานตรงกันว่า รูนี่ย์ มีโอกาส 50-50 ที่จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในสัปดาห์หน้า โดยดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" นัดล่าสุดเกมพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บินไปพักร้อนช่วงสั้นๆ กับครอบครัวที่ประเทศอียิปต์ เพื่อรักษาอาการเจ็บโคนขาหนีบ แต่ดูเหมือนว่า คงไม่ทันในนัดพบ "สิงห์บลูส์" ค่อนข้างแน่

ด้าน "อาร์วีพี" ก็ต้องพักรักษาอาการเจ็บต้นขาเพิ่มอีก 6 สัปดาห์ จนไม่ได้ลงลั่นสกอร์ให้ "เร้ด เดวิลส์" ตั้งแต่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ ชัคตาร์ โดเนตส์ค 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 10 ธันวาคม ปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชผีชมคางาวะเก่ง-ช่วยเพื่อนเล่นดี
    สตีฟ ราวนด์ มือขวาของ เดวิด มอยส์ ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ชินจิ คางาวะ เป็นกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมที่ยอดเยี่ยม มีพรสวรรค์ และ ฉลาด แถมสไตล์การเล่นยังช่วยดึงให้เพื่อนร่วมทีมเล่นดี เต็มศักยภาพตัวเองด้วย
  • มอยส์ยอมรับข้อหาเอฟเอกรณีวิจารณ์เปา
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงยอมรับข้อกล่าวหาจากสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี กรณีวิจารณ์การทำหน้าที่ของท่านเปาในเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก เกมแรก โดยคาดเจ้าตัวคงโดนปรับเงินและถูกตักเตือนพฤติกรรมไม่เหมาะสม
  • รูนกลับอังกฤษแล้ว!แต่ยังไม่ชัวร์เกมฟัดสิงห์
    ทำทุกวิถีทางแล้วที่เหลือก็แค่ภาวนากันต่อไป! เวย์น รูนี่ย์ บินกลับซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังได้รับไฟเขียวให้บินไปรับแสงแดดที่อียิปต์ แต่ยังต้องลุ้นจนถึงวินาทีสุดท้ายสำหรับเกมลีกกับ "สิงห์บลูส์" ที่กำลังจะมาถึง
  • นานี่มีแววซบค้างคาวหากได้เจ้าของใหม่
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทอง อาจได้ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ บาเลนเซีย ในเร็ววันนี้ ถ้าหาก ปีเตอร์ ลิม นัก นักธุรกิจชาวสิงคโปร์สามารถเข้าเทคโอเวอร์ "ไอ้ค้างคาว" ได้ โดย ลิม ถึงขั้นได้พูดคุยกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของ นานี่ แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »