ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เตรียมยื่นซื้ออินแลร์จากนาโปลี

หงส์เตรียมยื่นซื้ออินแลร์จากนาโปลี

Posted 17/01/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล มีแผนยื่นซื้อ โกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ นาโปลี ร่วมก๊วน ให้ได้ทันก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลงช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ เชื่อน่าจะมีการเดินเครื่องอย่างเต็มที่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า พร้อมคาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 10.8 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ โกคาน อินแลร์ กองกลาง นาโปลี สโมสรชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมนี้ โดยคาดว่า "อัซซูร่า" น่าจะพร้อมปล่อยที่ค่าตัวไม่น้อยกว่า 10.8 ล้านปอนด์ (ราว 540 ล้านบาท)

ทัพ "หงส์แดง" มองว่าการได้ อินแลร์ วัย 29 ปี เข้ามาน่าจะมีประโยชน์เป็นอย่างยิ่งต่อทีมในช่วงที่กำลังลุ้นแย่งโควต้าลุยถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เพราะ ดาวเตะชาวเมืองนาฬิการายนี้ สามารถเล่นได้ดีทั้งรุกและรับ แถมยังเป็นตัวปั้นเกมได้อีกต่างหาก

แต่ไม่ว่าอย่างไรการได้จะตัว อินแลร์ มายังถิ่น แอนฟิลด์ คงไม่ได้เป็นเรื่องที่ง่ายสักเท่าใด เพราะนอกจาก "เร้ด แมชีน" แล้ว ก็มีทีมอย่าง กาลาตาซาราย จากตุรกี ให้ความสนใจและพร้อมจะทุ่มเม็ดเงินสอย สตาร์ชาวสวิส เข้าไปเสริมแกร่งอยู่ด้วยเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดเชื่อสเตอร์ริดจ์มีสิทธิ์เป็นแข้งระดับโลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกของทีม มีสิทธิ์ขึ้นมาเป็นยอดแข้งระดับโลก เนื่องจากมีคุณสมบัติครบทุกประการ แต่ก็ขึ้นอยู่กับรุ่นน้องว่าจะฉวยโอกาสไว้ได้หรือไม่
  • อั๊กเยมัง-บาดูเปรยสนย้ายซบหงส์แดง
    เอ็มมานูเอล อั๊กเยมัง-บาดู มิดฟิลด์ อูดิเนเซ่ เผยคงเหมือนฝันเป็นจริงหากได้ย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล หลังตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจอยู่ในเวลานี้ แต่ยันยังไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆ จากทัพ "หงส์แดง" และทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น
  • ซัวเรซชี้หงส์ได้เปรียบทุกทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์
    หลุยส์ ซัวเรซ มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล ได้เปรียบทุกทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ เพราะไม่มีภาระต้องลงเล่นในรายการยุโรปหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของสโมสร ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าการที่ต้นสังกัดของเขาไม่มีภาระเรื่องการลงเล่นในถ้วยยุโรป เป็นสิ่งที่ได้เปรียบทุกทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์
  • หงส์เอาจริงส่งแมวมองดูฟอร์มแฟร์นานโด
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยังสนคว้า แฟร์นานโด กองกลาง เอฟซี ปอร์โต้ หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่แข้งชาวบราซิลกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »