ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เธอกลับมายั่วน้ำลาย ''แอ๊ป ธิดาศิริ''

เธอกลับมายั่วน้ำลาย ''แอ๊ป ธิดาศิริ''

Posted 17/01/2014 by siamdara

วางไมค์หายตัวไปคบหาดูใจกับนายแบบรูปหล่อฝรั่งมัง(ดี)ค่า แถมยังมีข่าวว่ามีลูกก่อนแต่งซะด้วย แต่ล่าสุดอดีตนักร้องสาว "แอ๊ป ธิดาศิริ ด่านวรรธนกุล" ที่เปลี่ยนชื่อกิ๊บเก๋ยูเรก้าว่า "แอ๊ป สเตชา ด่านสิทธิเตโชดม" ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือกับผลงานเพลงเอาไว้มากมาย อาทิ อัลบั้ม Gallery Of Love : Exhibition I Feat. เพลง "ใจให้ไป" กับ ชิน-ชินวุฒ อัลบั้ม Big3-อัลบั้ม "คำสารภาพของนักศึกษาฝึกงาน" Grammy Grand และเพลงประกอบละคร "มุกเหลี่ยมเพชร" ทางช่อง 3 ก็ฟื้นคืนชีพ..

 

เธอกำลังกลับมายั่วน้ำลายและสายตาให้หนุ่มฟินจิ้นเบยกันอีกครั้ง ด้วยการเผยเรือนร่างสุดเซ็กซี่  ให้รู้ว่าแอ๊ปไม่ได้มีดีแค่เสียง ..แต่ดีทั้งตัว หัวจรดเท้า ดูให้ว้าว!! ว่าหุ่นแบบนี้หรือหุ่นขุ่นแม่ แฮ่ แฮ่ .. พูดง่ายก็คือ "อือฮื้อ ..นี่หรือหุ่นคุณแม่" แม้จะมองด้วยตาเปล่า หรือจะซูมส่วนโค้ง นูนว้าว !!! ก็พูดเลยว่า "เซี๊ยะ เป๊ะ เว่อร์" ทีเด็ดเธอ ... ร้อยแรงม้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ออกโรงเคลียร์ กรณีสุนัขทำลายข้าวของเพื่อนบ้าน เหตุเรียกค่าเสียหาย 1 แสน!
    หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ นางอัมภิกา แพเจริญชัย อายุ 53 ปี อาชีพนักบริหารทั่วไป บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) อยู่บ้านเลขที่ 295/31 หมู่บ้านริมสวนรามอินทรา ถนนรามอินทรา ซอย 119/1 แขวงและเขตมีนบุรี พร้อมด้วยลูกสาว คือ น.ส.อุบลรัตน์ แพเจริญชัย อายุ 25 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.(หญิง) ดรุณี ประเสริฐ พงส.ผนพ.สน.มีนบุรี เพื่อลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนหลังจากสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกีของน.ส.เขมนิจ จามิกรณ์ หรือ แพนเค้ก นางเอกสาวชื่อดังของช่อง 7 สี จากการที่สุนัขตัวดังกล่าวได้บุกเข้ามากัดไก่แจ้ และทำลายข้าวของภายในบ้านของตัวเอง และเป็นอย่างนี้ถึง 3 ครั้งด้วยกัน
  • มะนาว ศรศิลป์ พักรัก ตอง กวินทร์ แค่พี่น้อง โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้ม
    มะนาว ศรศิลป์ ลดความสัมพันธ์ ตอง กวินทร์ เหลือแค่พี่น้อง ย้ำพร้อมเปิดรับหากมีหนุ่มอื่นเข้ามาจีบ แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องพ่อแม่ไม่ปลื้ม
  • ''ตาล-กัญญา'' เซ็กซี่เบบี๋ ยันไม่หายหน้าถ่ายแข่งรักนักซิ่งจ่อคิวออกอากาศ
    เริ่มจะเห็นดาราสาว นางเอก 7 สี "ตาล" กัญญา รัตนเพชร์ ที่ช่วงนี้ดูจะหวือหวา อวดเซ็กซี่ กับเขาบ้างแล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่าแม่ให้มาน้อย คงได้แค่นี้ เซ็กซี่แบบเบบี๋ เด็กๆ พี่ทีมแฟชั่นช่วยกันดันสุดฤทธิ์ เพราะเป็นคนหน้าอกเล็กมากๆ จนโดนแซวว่าสงสัยยังไม่โตเป็นสาว (หัวเราะเสียงใส) ตาลเลยต้องบอกทีมแฟชั่นว่าถ้าจะเอาตาลถ่ายก็คงได้แค่แนวใสๆ นะ เพราะไม่มีอึ๋มจะโชว์
  • "ต่าย - ชัชฎาพรณ์" เซ็กซี่แค่ระดับ 5 มันน้อยไปนะ!
    สาวที่มีความเป็นตัวเอง และเซ็กซี่ในแบบเฉพาะตัว แต่เธอถ่อมตัวให้คะแนนเซ็กซี่ตัวเองแค่ 5/10 สำหรับเราคิดว่านั่นมันน้อยเกินไปกับภาพที่เราได้เห็น..แล้วคุณหล่ะคิดว่าควรให้เท่าไหร่ดี??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »