ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีซอละ? แต็กแทงกั๊กยังไม่ฟันธงกัปตันบีจี

ลีซอละ? แต็กแทงกั๊กยังไม่ฟันธงกัปตันบีจี

Posted 17/01/2014 by goal.com

 

ปลอกแขนยังไม่นิ่ง! เทรนเนอร์ยอดทีมแห่งลีโอ สเตเดี้ยมเผยตนยังไม่ระบุชัดชั่วโมงนี้ว่าใครจะได้เป็นแม่ทัพในสนามให้บีจีซีซั่นใหม่

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือทีม "เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยตอนนี้ยังไม่ได้เลือกผู้เล่นที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีมในฤดูกาลหน้า แต่ยอมรับว่าได้มองนักเตะบางคนไว้เพื่อรับหน้าที่นี้ไว้บ้างแล้ว

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของขุนพล ‘เดอะ แรบบิท’ บางกอกกล๊าส เอฟซี ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ทีมบีจี ได้ประเดิมลงฝึกซ้อมกันภายในสนามลีโอ สเตเดี้ยม เป็นครั้งแรก หลังจากที่รังเหย้าของทีมเพิ่งเสร็จสิ้นการเปลี่ยนพื้นหญ้าเทียมใหม่ โดย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีม บีจี ยังเน้นให้ลูกทีมสร้างความคุ้นเคยกับหญ้าเทียมใหม่ ส่วนการฝึกซ้อมก็เป็นไปอย่างเข้มข้นเช่นเคย

ภายหลังจากการฝึกซ้อม กุนซือทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดเผยถึงประเด็นการเลือกกัปตันทีม บีจี ในการฤดูกาลหน้าว่าตนเองยังไม่ได้ตัดสินใจหรือมองใครเป็นพิเศษ

"ตอนนี้ผมยังไม่ได้มีการเลือกกัปตันทีมแต่อย่างใด เพราะผมต้องการดูความรับผิดชอบ, ความอาวุโส และความมุ่งมั่นของนักเตะ ว่าใครมีความเหมาะสมกับตำแหน่งกัปตันทีมมากที่สุด”

“แต่ในเบื้องต้นนี้ผมก็ได้มองนักเตะที่มีคุณลักษณะอย่างที่ผมต้องการไว้แล้ว ประมาณ 2-3 คน แต่ตอนนี้ยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร"

สำหรับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี มีคิวลงประเดิมอุ่นเครื่องบนพื้นหญ้าเทียมใหม่ของสนามลีโอ สเตเดี้ยม พบกับทีม บีบีซียู เอฟซี ทีมจากศึกยามาฮ่าลีกวัน ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2557 เวลา 17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »