ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปแอสเชจ้องฉกป็อกบาหลังสัญญาใหม่ยูเว่ไม่คืบ

เปแอสเชจ้องฉกป็อกบาหลังสัญญาใหม่ยูเว่ไม่คืบ

Posted 17/01/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งสอย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ร่วมทีม หลังมองเห็นโอกาสถึงความเป็นไปได้ เนื่องจากจนถึงตอนนี้นักเตะก็ยังหาสรุปเรื่องขยายสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" ไม่ได้เลย ส่งผลให้หลายฝ่ายเห็นพ้องกันว่า สตาร์เฟร้นช์แมนรายนี้ กำลังคิดหาทางย้ายหนีต้นสังกัดในแดนมะกะโรนีอยู่
 
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำประจำกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ร่วมทีม ภายหลังนักเตะยังไม่ยอมตกลงต่อสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" เสียที ทำให้มีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วยุโรปว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ น่าจะกำลังคิดที่เตรียมย้ายออกจากเมืองตูริน
 
อย่างไรก็ดี "ยูเว่" คงจะไม่ยอมเสีย ป็อกบา ออกไปจากทีมง่ายๆอย่างแน่นอน โดยเชื่อว่าน่าจะมีการเปิดฉากเจรจาอย่างจริงจังร่วมกับเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะในเร็ววันนี้ เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการต่อสัญญา ซึ่งมีการคาดหมายกันว่า "เบียงโคเนรี่" อาจจะโน้มน้าวใจ ดาวเตะเลือดน้ำหอม ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นจาก 1.5 ล้านยูโร (ราว 60 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล ไปเป็น 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท) กันเลยทีเดียว
 
ทั้งนี้นอกจาก "เปแอสเช" แล้ว ป็อกบา วัย 20 ปี ก็ตกเป็นเป้าหมายที่ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยากได้ตัวเข้าไปเสริมแกร่งอยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »