ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนหยันผีตาถั่วปล่อยป็อกบาออกมาเฉย

บุฟฟ่อนหยันผีตาถั่วปล่อยป็อกบาออกมาเฉย

Posted 15/01/2014 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋าของ ยูเวนตุส เยาะเย้ย แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าตาบอดสุดขีดที่มองไม่เห็นฝีเท้าของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม แล้วปล่อยมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" แบบฟรีๆ พร้อมเผยแข้งวัย 20 ปี โชว์ให้เห็นฝีเท้าอันยอดเยี่ยมตั้งแต่ตอนซ้อมครั้งแรกๆ

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เยาะเย้ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พยายามจะคว้า ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งของ "เบียงโคเนรี่" ไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง ด้วยการระบุว่า "ปีศาจแดง" ตาบอดสุดๆ ที่ไม่เห็นศักยภาพของ ป็อกบา จนปล่อยแข้งวัย 20 ปี ออกจากทีมในตอนแรก

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าไปชมเกมที่ ยูเวนตุส บุกไปถล่ม กายารี่ 4-1 ถึงสังเวียน ซานเตเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า เขาเตรียมจะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ป็อกบา กลับมาอยู่กับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยอีกครั้ง

ทั้งนี้ ป็อกบา เคยอยู่กับ "ปีศาจแดง" ระยะหนึ่ง ก่อนที่จะย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2012 หลังปฏิเสธข้อตกลงฉบับใหม่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้ โดยสาเหตุเป็นเพราะเขาไม่พอใจที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากพอ ซึ่งหลังจากนั้นมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสก็ตอบรับข้อเสนอก้อนโตจากฝั่ง ยูเวนตุส และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นกำลังสำคัญในทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้

จากผลงานอันยอดเยี่ยมของเขา ทำให้มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่า สนใจอยากได้ตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสไปเสริมแกร่ง ไม่เว้นแม้แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอง ซึ่ง บุฟฟ่อน ก็เยาะเย้ย "ปีศาจแดง" ที่ดันปล่อยเพชรเม็ดงามรายนี้ออกมา พร้อมบอกว่า ทุกคนในทัพ "เบียงโคเนรี่" รู้สึกประทับใจในตัว ป็อกบา ตั้งแต่ที่เขาลงซ้อมครั้งแรกๆ

"ป็อกบา เป็นหนึ่งในนักเตะที่จะทำให้คุณพูดไม่ออก ตอนที่เขามาอยู่กับเรานั้น เรายังไม่รู้จักเขามากพอ แต่หลังจากผ่านการซ้อมไป 3 หรือ 4 ครั้งแล้วนั้น เราก็ประทับใจกับคุณภาพของเขาสุดๆ เพื่อนร่วมทีมของผม และผมต่างก็มองหน้ากัน แล้วพูดว่า -พวกคนใน แมนเชสเตอร์ นี่ตาบอดกันรึเปล่า ?-" มือกาววัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์กับทีวีของแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเชื่อผียังให้เวลามอยส์แม้ไม่แฮปปี้กับผลงาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ตอนนี้ตนได้ข้อมูลจากวงในว่า คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มกับผลงานในตอนนี้ของทีมสุดๆ แต่ชี้ "ปีศาจแดง" จะยังให้โอกาส เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ต่อไป พร้อมเชื่อ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จะกลับมาสู่เส้นทางความยิ่งใหญ่ได้
  • ผีคลั่ง!ทุ่ม40ล.ยูโรหวนล่าเอร์เรร่าจากบิลเบา
    สื่อสเปนตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุบคลังถึง 40 ล้านยูโร กลับมาล่าลายเซ็นของ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงเดือนมกราคมนี้ให้ได้
  • ผอ.กีฬาชาวเกาะยันมอยส์มาดูฟอร์มแข้งยูเว่
    โกล่า ซาแลร์โน่ ผอ.กีฬาทัพ "ชาวเกาะ" กายารี่ ยืนยัน เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มานั่งดูฟอร์มนักเตะในทีมของเขาอย่างแน่นอน ในเกมที่เจอกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เมื่อวันอาทิตย์ หลังจากไม่มีการติดต่อใดๆ มาจากทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกเลย
  • เปารับพลาดเองเป่าจุดโทษให้หงส์นัดชนะสโต๊ค
    แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เชิ้ตดำชาวเมืองผู้ดี รับพลาดเองที่เป่าให้จุดโทษแก่ ลิเวอร์พูล ในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ทัพ "หงส์แดง" บุกมาเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง โดน มาร์ค วิลสัน เบียดล้มในกรอบ 16 หลา คาดน่าจะมีการขอโทษเป็นการส่วนตัวกับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเกี่ยวกับกรณีนี้ด้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »