ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเชื่อผียังให้เวลามอยส์แม้ไม่แฮปปี้กับผลงาน

มูเชื่อผียังให้เวลามอยส์แม้ไม่แฮปปี้กับผลงาน

Posted 15/01/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ตอนนี้ตนได้ข้อมูลจากวงในว่า คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มกับผลงานในตอนนี้ของทีมสุดๆ แต่ชี้ "ปีศาจแดง" จะยังให้โอกาส เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ต่อไป พร้อมเชื่อ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จะกลับมาสู่เส้นทางความยิ่งใหญ่ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่า เขามีข้อมูลวงในที่ระบุว่า ผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังไม่พอใจกับผลงานของทีมภายใต้การกุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์ แต่แสดงความเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะยังให้โอกาสกุนซือชาวสกอตต์คุมทีมต่อไป

จนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวัง เมื่ออยู่ในอันดับ 7 ของลีก ในสภาพที่มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล ถึง 11 แต้ม ซึ่ง มูรินโญ่ เชื่อว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หมดโอกาสป้องกันแชมป์ลีกแล้ว แต่ก็มั่นใจว่า คนใหญ่คนโตของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จะให้เวลา มอยส์ สร้างทีมขึ้นมาใหม่เช่นกัน

กุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "จากช่วงเวลาหลายปีที่ได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ และข้อมูลวงในบางแห่งนั้น ทำให้ผมรู้สึกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังไม่มีความสุขสุดๆ แต่พวกเขายังใจเย็นอยู่ พวกเขาเชื่อ เดวิด และ เดวิด ก็เชื่อในตัวพวกเขา"

"ผมไม่คิดว่า เดวิด จะอยู่ภายใต้แรงกดดัน แรงกกดดันเป็นเพียงภาพเสมือน มันเป็นสิ่งที่มาจากสื่อ ซึ่งเกิดขึ้นเพราะทีมของคุณมีผลการแข่งขันที่ไม่ดี สิ่งที่สำคัญที่สุดในเรื่องทั้งหมดนี้ไม่ใช่ความกดดันที่มาจากภายนอก แต่เป็นความจริงที่อยู่ข้างในสโมสร"


 "ผู้จัดการทีมยังสงบนิ่ง และพวกเขาคิดว่า นี่คือกุนซือของเราในอีก 2, 3, 4 และ 5 ปีข้างหน้า ดังนั้นพวกเขาจะรวมพลังกัน และสร้างทีมที่จะกลายเป็นยอดทีมอีกครั้ง การเจอกับผลการแข่งขันที่แย่ๆ จะจบลง พวกเขาจะกลับมาอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง ถึงแม้มันอาจจะสายไปแล้วที่พวกเขาจะได้แชมป์ลีก (ในฤดูกาลนี้) เพราะพวกเขาตามหลังจ่าฝูงมากเกินไปก็ตาม" มูรินโญ่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคลั่ง!ทุ่ม40ล.ยูโรหวนล่าเอร์เรร่าจากบิลเบา
    สื่อสเปนตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุบคลังถึง 40 ล้านยูโร กลับมาล่าลายเซ็นของ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงเดือนมกราคมนี้ให้ได้
  • ผอ.กีฬาชาวเกาะยันมอยส์มาดูฟอร์มแข้งยูเว่
    โกล่า ซาแลร์โน่ ผอ.กีฬาทัพ "ชาวเกาะ" กายารี่ ยืนยัน เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มานั่งดูฟอร์มนักเตะในทีมของเขาอย่างแน่นอน ในเกมที่เจอกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เมื่อวันอาทิตย์ หลังจากไม่มีการติดต่อใดๆ มาจากทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกเลย
  • เปารับพลาดเองเป่าจุดโทษให้หงส์นัดชนะสโต๊ค
    แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เชิ้ตดำชาวเมืองผู้ดี รับพลาดเองที่เป่าให้จุดโทษแก่ ลิเวอร์พูล ในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ทัพ "หงส์แดง" บุกมาเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง โดน มาร์ค วิลสัน เบียดล้มในกรอบ 16 หลา คาดน่าจะมีการขอโทษเป็นการส่วนตัวกับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเกี่ยวกับกรณีนี้ด้ว
  • 10 บิ๊กดีลโลกตะลึงที่เคยเกือบเกิดขึ้นจริง
    มาราโดนาไปดาบคู่, ซีดานซบกุหลาบไฟ, ดิ สเตฟาโน ไป บาร์เซโลนา รวมดีลสุดทึ่งที่คุณอาจต้องคิดในใจว่า พวกเขาปล่อยนักเตะเหล่านี้หลุดมือไปได้อย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »