ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์หนุนยกเลิกตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาว

เวนเกอร์หนุนยกเลิกตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาว

Posted 18/01/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ชี้ไม่เห็นทั้งข้อดีและจะเกิดประโยชน์อะไรเลย อีกทั้งเป็นการรบกวนสมาธิอีกต่างหาก ดังนั้นควรสั่งยุบตลาดนักเตะหน้าหนาวออกไปซะ ย้ำเรื่องการคว้านักเตะใหม่ยังไม่มีผุดขึ้นมาในหัวเลย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ว่าตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมควรถูกยกเลิกและเชื่อว่าการทุ่มเงินก้อนโตคว้านักเตะใหม่เสริมทัพของบรรดาทีมต่างๆจะเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ครั้งก่อนสิ้นสุดเดือนมกราคมนี้

กุนซือชาวฝรั่งเศสที่เพิ่งระบุเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่าการพูดคุยเกี่ยวเรื่องย้ายทีมทำให้เสียสมาธิ กล่าวก่อนหน้านำทีมเปิดรังรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้ ว่า "ผมชูมือเห็นด้วยเลยว่าตลาดนักเตะในเดือนมกราคมควรถูกยกเลิกไปซะ ตลาดนักเตะเดือนมกราคมจะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆมากนัก มีการใช้จ่ายที่ค่อนข้างน้อยในปีนี้"

"สภาพคล่องทางการเงินในฤดูกาลนี้อธิบายได้ดีว่าทำไมการแข่งขันเกมลีกถึงเต็มไปด้วยความสูสี เรามีทีมที่เต็มไปด้วยคุณภาพอยู่แล้ว เราอยู่ในฟอร์มที่ดีและสิ่งนั้นช่วยเพิ่มความมั่นใจ ในเวลานี้เราไม่ได้ใกล้เคียงกับการคว้าผู้เล่นใหม่เลย"

พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่ อาแอส โมนาโก ยังกล่าวถึง "เจ้าสัวน้อย" อริร่วมกรุงลอนดอน ว่า "ฟูแล่ม มีปัญหากับเกมในบ้าน แต่ผมเชื่อว่าพวกเขามีคุณภาพที่จะอยู่โลดแล่นในลีกสูงสุดต่อไป"

 ทั้งนี้ เกมกับ ฟูแล่ม "เดอะ กันเนอร์ส" จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ธีโอ วัลค็อตต์, อารอน แรมซี่ย์, มิเกล อาร์เตต้า และ นิคลาส เบนท์เนอร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่  โทมัส โรซิชกี้ และ นาโช่ มอนเรอัล ต้องรอทดสอบความฟิตอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »