ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรือต้องลุ้น! ต่างดาวแถลงเนย์มาร์พัก 3-4 สัปดาห์

เรือต้องลุ้น! ต่างดาวแถลงเนย์มาร์พัก 3-4 สัปดาห์

Posted 18/01/2014 by goal.com

สาวกเรือใบสีฟ้าคงต้องแช่งกันอย่างเต็มที่ หลังล่าสุดทีมเจ้าบุญทุ่มเผยว่าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนจำเป็นต้องพักเกือบหนึ่งเดือน แต่อาจจะฟิตทันเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรแล้วว่า เนย์มาร์ดาวเตะตัวเก่งจำเป็นต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าประมาณ 3-4 สัปดาห์

ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียนได้รับบาดเจ็บในเกมโกปา เดล เรย์ที่ทีมเอาชนะเกตาเฟไปได้ 2-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งเวลาแรก ซึ่งตอนแรกหลายฝ่ายต่างกังวลว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บหนัก แต่สโมสรก็จัดการแถลงการณ์เพื่อความชัดเจนต่อกรณีดังกล่าว

"ผลประเมินล่าสุดระบุแล้วว่าเนย์มาร์มีอาการอักเสบที่เส้นเอ็นข้อเท้าขวา ซึ่งเขาจำเป็นต้องพักประมาณ 3-4 สัปดาห์และเขาจะไม่มีชื่อในเกมกับเลบานเต้, มาลาก้าและบาเลนเซียรวมถึงเกมโกปา เดล เรย์รอบต่อไป" แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร

โดยกำหนดการที่อดีตกองหน้าซานโตสน่าจะกลับมาได้ก็คือเกมกับราโย ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์และโปรแกรมถัดจากนั้นของพวกเขาก็คือการบุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิติ้ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบน็อคเอาท์นัดแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเคตาเฟ่รับต้องสมบูรณ์แบบจึงจะหยุดเมสซี่ได้
    หลุยส์ การ์เซีย กุนซือ เคตาเฟ่ ยอมรับแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหยุด ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังโดนเล่นงานไป 2 ประตู ทำให้พ่ายไป 0-2 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม เมื่อวันพฤหัสบดี ชี้ทีมต้องเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ ถึงจะหยุดเกมของดาวเตะอาร์เจนไตน์ได้
  • บาร์ซ่าเซ็ง!เนย์มาร์เจ็บเอ็นข้อเท้าจากเกมโกปาฯ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผย เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าขวาระหว่างเกมโกปา เดล เรย์ ที่บุกไปชนะ เคตาเฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และเตรียมเข้ารับการตรวจละเอียดในช่วงเช้าวันศุกร์นี้
  • กองหลังตายเกลื่อน!ล็อกหลบตามสไตล์ของเทพเมสซี่
    ช็อตเด็ดลูกทำประตูสุดสวยของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์แห่งวงการลูกหนังสังกัดทัพ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลาลีกา สเปน โดยลูกทำประตูนี้ถือเป็นลูกที่สวยงามที่สุดตามสไตล์ของเทพเมสซี่ นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมาเลยก็ว่าได้ โดยเป็นการแข่งขันระหว่าง เคตาเฟ่ พบกับ บาร์เซโลน่า เป็นลูกทำประตูที่ 2 จากจังหวะ ดาวยิงชาวอาเจนไตน์ กระชากบอลผ่านแนวสกัดไปอย่างพริ้วใหวไป ถึง 4 คน มิหน้ำซ้ำยังหลอกผู้รักษาประตูของทัพ เคตาเฟ่ อีก และจบประตูได้อย่างสวยงาม
  • ไม่ใช่เล่นๆ เมสซีชี้เนย์มาร์เจ็บสำคัญต่อบาร์ซา
    กองหน้าอาร์เจนตินาระบุว่าอาการบาดเจ็บของเนย์มาถือเป็นเรื่องน่าเสียดายมากๆ เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »