ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป่วนอีก!มูฟันธงผีตัดสินใจขายรูนแน่ช่วงซัมเมอร์

ป่วนอีก!มูฟันธงผีตัดสินใจขายรูนแน่ช่วงซัมเมอร์

Posted 18/01/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ทำสงครามประสาทปั่นป่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ด้วยการฟันธงว่า "ปีศาจแดง" น่าจะขาย เวย์น รูนี่ย์ ที่เหลือสัญญาอีก 1 ปี ให้ทีมในลีกอื่น ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจาก เชลซี ล้มเหลวในการเจรจามาแล้วช่วงปิดซีซีซั่นที่ผ่านมา

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ปล่อยของใส่ เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบ ก่อนมีโปรแกรมเปิด เดอะ บริดจ์ รอเชือดแชมป์เก่าในศึกพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ด้วยการแสดงความว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะถูกขายทิ้งในซัมเมอร์หน้า และจะเป็นการขายให้ทีมลีกอื่น ที่ไม่ใช่คู่แข่งโดยตรง หลังจาก "สิงห์บลูส์" ล้มเหลวในการเจรจาคว้าตัวมาเล่นด้วยในฤดูกาลนี้

 มูรินโญ่ พยายามคว้าตัว รูนี่ย์ มาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ โดยยื่นข้อเสนอถึง 2 ครั้ง แต่ ยูไนเต็ด ไม่เจรจาด้วยท่าเดียว ล่าสุด กุนซือชาวโปรตุเกส ออกมาพูดให้แฟนบอลทีม "ปีศาจแดง" เคืองก่อนเกมสำคัญอีกว่า รูนี่ย์ จะย้ายทีมในซัมเมอร์หน้า เพราะแม้ปีนี้เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มแกร่ง ยิงไป 11 ลูกแล้ว แต่ผลงานของทีมภายใต้การกุมบังเหียนของ มอยส์ ดูท่าจะต้องใช้เวลาปรับจูนอีกหลายปี ขณะที่ตัวเขาเองเหลือสัญญาจนจบซีซั่นหน้า

 "ผมคิดว่าบางทีพวกเขาอาจจะขายเขาให้กับทีมที่ไมใช่คู่แข่งโดยตรง เมื่อช่วงซัมเมอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชัดเจนมากว่า พวกเขาไม่แลกตัว หรือขายนักเตะให้กับทีมคู่แข่งโดยตรง พวกเขาชัดเจนมากในเรื่องสถานการณ์ของ รูนี่ย์ สำหรับพวกเขาแล้ว มันเป็นอะไรที่ชัดเจนมาก พวกเขาไม่แลกตัวกับนักเตะในลีกเดียวกัน พวกเขาไม่ขายให้กับทีมในลีกเดียวกัน" มูรินโญ่ กล่าว

ทั้งนี้ ก่อนนี้ไม่กี่วัน มูรินโญ่ เพิ่งให้สัมภาษณ์ บอกว่าจากการที่ได้พูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตลอดหลายปี รวมถึงแหล่งข่าววงใน เขาเชื่อว่า  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบัน แต่ทำได้เพียงนิ่งเงียบ และปล่อยให้ เดวิด มอยส์ ทำงานไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยกผียังน่ากลัวเสมอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซะทีเดียว เชื่อ "ปีศาจแดง" จะสู้จนถึงที่สุดแน่นอน พร้อมลั่นไม่มีเหตุผลอันใดที่จะต้องไปเห็นใจ เดวิด มอยส์ ถึงแม้ผลงานของเจ้าตัวไม่ค่อยดีก็ตาม
  • มอยส์ยันอันแดร์สันซบม่วงมหากาฬเรียบร้อย
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์ชาวเมืองกาแฟ แปรผันเปลี่ยนสีเสื้อเป็น "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เรียบร้อย เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนไปลุยลีกมะกะโรนีแล้วด้วยสัญญาชั่วคราว เชื่อเป็น ประโยชน์กับเจ้าตัว เหตุยึดตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่สำเร็จ
  • ปรับมอยส์4แสน!ข้อหาจวกเปาเกมแพ้แมวดำ
    โดนแล้วจ้า...เอฟเอ สั่งปรับเงิน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" โทษฐานพลั้งปากตำหนิกรรมการเกมแพ้ "แมวดำ" 1-2 ศึก ลีกคัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เป็นจำนวน 8,000 ปอนด์ หรือราวๆ 4 แสนบาท
  • มูสบช่องใช้เอเย่นต์คนเดียวกันดึงคอสต้าเสริมเขี้ยวสิงห์
    แยบยล! นายใหญ่สิงห์บลูหวังอาศัยความได้เปรียบที่ใช้เอเย่นต์ส่วนตัวคนเดียวกับหอก ทีมตราหมี ดึงนักเตะมาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุกหลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »