ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซุ่มฟิตถ่ายหวือ ‘หมิว’ อยากให้คนตะลึง

ซุ่มฟิตถ่ายหวือ ‘หมิว’ อยากให้คนตะลึง

Posted 18/01/2014 by สยามบันเทิง


มีผลงานถ่ายแบบหวิวให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ตลอดๆ จนคนติดภาพสาวเซ็กซี่เรียบร้อยไม่ขึ้นซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ จึงเดินหน้าเอาดีทางด้านเซ็กซี่มาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดสาวหมิวยังติดอันดับ 50 สาวเซ็กซี่ ของ สยามบันเทิง อีกด้วย จนกระทั่งผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอตัวสาวหมิว จึงสอบถามถึงแพลนถ่ายแบบหวิว เจ้าตัวจึงเผยว่ากำลังเร่งฟิตหุ่น เพราะอยากให้คนฮือฮา

 

“ช่วงนี้หมิวมีถ่ายละครด้วย แต่ว่ามีแพลนถ่ายหวิวแน่นอน ซึ่งช่วงนี้หมิวก็เลยเร่งฟิตหุ่นไปด้วยค่ะ ไม่ได้ถึงกับว่าไม่มั่นใจหุ่นหรอกค่ะ แต่ว่าอยากผอม และเฟิร์มกว่านี้ (วิธีฟิตหุ่น?) หมิวเล่นโยคะฟลาย และต่อยมวยด้วยค่ะ ซึ่งหมิวก็พยายามเล่นให้ได้บ่อยที่สุด เพราะมีถ่ายละครกับเรียนอีก อาจมีเวลาน้อย แต่ก็พยายามให้ได้มากที่สุดค่ะ นอกจากนี้ก็ต้องควบคุมอาหารด้วย เพราะหมิวเป็นคนกินเก่ง ต้องระวังเรื่องนี้มากๆ ซึ่งก็จะมีพี่แก้ม-กวินตรา คอยเตือนเวลาเห็นเรากินเยอะๆ (หัวเราะ) หมิวอยากพร้อมสำหรับการถ่ายแบบอีกครั้ง เพราะอยากให้คนดูได้เห็นอะไรดีๆ อลังการๆ เจริญหูเจริญตาค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เชลซี เปเรย์ร่า" นางแบบสาว..หุ่นน่ากิน!
    นางแบบสาวหุ่นฮอตจากแคลิฟอร์เนีย กับการให้สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟกับ FHM Thai Edition แบบไม่มีกั๊ก... คุยกับเธอเสร็จแล้วก็อยากชิมเธอ เอ๊ย! ชิมฝีมือการทำอาหารของเธอใจจะขาด!!
  • ฟังชัด!! กระต่าย แม็กซิม – ตั๊ก ศิริพร เคลียร์คู่ ข่าวแย่ง นุ้ย เชิญยิ้ม
    หลังจากที่สาวเซ็กซี่ทรงโต "กระต่าย แม็กซิม" ถูกหนังสือพิมพ์บันเทิงพาดหัวข่าวแรงเวอร์ว่า "เป็นมือที่สาม ทำให้ครอบครัวของตลกชื่อดัง "นุ้ย เชิญยิ้ม" และ "ตั๊ก ศิริพร" ต้องแตก" จนเจ้าตัวฉุนจัด ถึงขั้นออกมาโพสต์ข้อความประจานสื่อดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมและกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต!! ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำของวันนี้ (17 มกราคม) รายการ "EFM ON TV ทางช่อง GREEN CHANNEL" ได้ถือโอกาสเชิญ สาวกระต่าย มาร่วมเปิดใจต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงให้เราฟังโดยละเอียดถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า...
  • “ติ๊ก เจษฎาภรณ์“ เฮ! ไฮโซพีซ คลอดลูกชาย
    คนบันเทิงโพสต์ภาพร่วมยินดี ลูกชาย "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" และ ไฮโซสาว "พีช สิตมน" ลืมตาดูโลก
  • ‘ออย’ ถอยรถ2ล้าน ปลอบใจตัวเอง
    หลังจากที่สาว “ออย” ศรุตา เรืองวิริยะ อกหักกับแฟนหนุ่มนอกวงการไปก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีหนุ่มรู้ใจคนใหม่สักที ไม่รู้เป็นเพราะเริ่มอายุมากขึ้น มันทำให้การที่จะมีหนุ่มๆ เข้ามานั้นต้องดูดีๆ ต้องเลือกเยอะกว่าเดิมหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ล่าสุดมีคนเม้าท์มอยออกมาว่า สาวออย-ศรุตา ได้เที่ยวไปพูดกับใครต่อใครว่า ตอนนี้เกิดอาการเฉา เซ็ง ไม่ได้บริหารเสน่ห์ ไม่ได้เจอคนแล้วมันเฉา ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวออย ในงานงานหนึ่ง จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถาม งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »