ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ติ๊ก เจษฎาภรณ์“ เฮ! ไฮโซพีซ คลอดลูกชาย

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์“ เฮ! ไฮโซพีซ คลอดลูกชาย

Posted 18/01/2014 by Sanook

คนบันเทิงโพสต์ภาพร่วมยินดี ลูกชาย "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" และ ไฮโซสาว "พีช สิตมน" ลืมตาดูโลก

 

สมเป็นลูกพระเอกขั้นเทพจริงๆ จ้า เพราะหลังจากที่ลูกชายของ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" และ ไฮโซสาว "พีช สิตมน" ลืมตาดูโลก เหล่าดาราคนบันเทิงก็พากันโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมร่วมแสดงความยินดีกับทายาทวงการบันเทิงตัวน้อยๆ ส่วนลูกชายของหนุ่ม "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" เกิดวันไหน เมื่อไหร่ และจะมีชื่อว่าอะไร รอฟังจากปากคุณพ่อมือใหม่กันอีกทีนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เฮ! พีช ท้องแล้ว 4 เดือน
    ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นกันมานาน ในที่สุดพระเอกดัง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ก็ได้เฮกับเค้าซักที เพราะไฮโซสาว "พีช สิตมน" ภรรยาสุดที่รัก กำลังตั้งท้องลูกของทั้งคู่แล้ว 4 เดือนกว่าๆ หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานแบบสายฟ้าแล่บ แบบช็อกวงการไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เชื่อว่าพ่อหล่อแม่ก็สวยอย่างนี้ ขอฟันธงว่าลูกออกมาต้องหน้าตาดีแน่ ๆ
  • อัพเดทภาพจากกองถ่าย อย่าลืมฉัน แอน-ติ๊ก สวยหล่อเว่อร์!
    อดใจไม่ไหวแล้วใช่ไหมล่ะ เมื่อรู้ว่าละครรีเมกเรื่องใหม่ของช่อง 3 อย่าง "อย่าลืมฉัน" จับเอาพระเอกสุดหล่ออย่าง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" มาประกบกับนางเอกมากความสามารถอย่าง "แอน ทองประสม" เป็นครั้งแรก แถมกำลังเดินเครื่องถ่ายทำกันอย่างเร่งด่วน เพราะมีเสียงเรียกร้องจากแฟนละครว่า "อยากดูแล้ว" เป็นแบบนี้แล้วทีมงานจะรอช้าอยู่ได้อย่างไรล่ะ ก็ต้องรีบเดินกล้องถ่ายทำทันที เพื่อให้แฟน ๆ ที่รอลุ้นอยู่หน้าจอได้ชมกันภายในปีนี้ยังไงล่ะจ๊ะ
  • ''ติ๊ก''โต้เมียงอน โวทำการบ้านทุกวัน
    ''ติ๊ก-เจษฎาภรณ์'' ปัดน้ำยาบูด โวลั่นขยันทำการบ้านทุกวัน ไม่หวั่นอายุเยอะมีน้องยาก ยันภรรยา ''พีช-สิตมน'' ไม่น้อยใจไม่พาไปเที่ยวฉลองเหมือนคู่อื่น
  • ติ๊ก ประกบ แอน จิ้นสนั่น! ซีนแรกละคร อย่าลืมฉัน
    แค่เปิดกล้องวันแรกก็ทำให้ "จิ้น" กันได้แล้ว สำหรับละครรักดราม่าเรื่องใหม่ทางช่อง 3 "อย่าลืมฉัน" ที่น่าตื่นเต้นเพราะได้คู่พระเอกตัวพ่อ-ตัวแม่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับ แอน ทองประสม ที่ไม่เชื่อ..ทั้งคู่ยังไม่เคยโคจรมาร่วมงานเลยครั้ง และนี่คือครั้งแรกที่ได้ประกบคู่กันในจอแก้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »