ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อค!ลือบอร์ดแข้งเทพส่อปลดเตี้ยรินโญ่

ช็อค!ลือบอร์ดแข้งเทพส่อปลดเตี้ยรินโญ่

Posted 19/01/2014 by goal.com

 

แคมป์บียูวุ่น! เมื่อมีรายงานว่าบอร์ดบริหารของแบงค็อกฯกำลังพิจารณาที่จะปลด สะสม พบประเสริฐ ออกจากตำแหน่ง โดยจะใช้โค้ชต่างชาติเข้ามาแทนที่

"เตี้ยรินโญ่" สะสม พบประเสริฐ ส่อแววโดนปลดจากเก้าอี้กุนซือ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด แบบสายฟ้าแลบและไร้สาเหตุ เมื่อทีมบอร์ดบริหารเรียกประชุมนักเตะด่วนในวันนี้(19 ม.ค.)โดยจะพิจารณาอนาคตของ "โค้ชเตี้ย" และนำเฮดโค้ชต่างชาติเข้ามาคุมทีมแทนในฤดูกาล 2014

โกล รับรายงานว่า ทีมบอร์ดบริหารแบงค็อกฯ จะเรียกนักเตะประชุมอย่างเร่งด่วนในวันที่ 19 ม.ค. 57 เวลา 16.00 น. ที่ ตึกสำนักงานสโมสร(ทรู ทาวเวอร์ ถ.รัชดา) โดยอาจมีการพิจารณาปลด "โค้ชเตี้ย" ออกจากตำแหน่ง หรือ อาจดันขึ้นไปเป็นประธานฝ่ายเทคนิค เพื่อเปิดทางให้กุนซือต่างชาติเข้ามารับหน้าที่คุมข้างสนามแทนที่ในซีซั่น 2014

ทั้งนี้ สะสม พบประเสริฐ วัย 46 ปีรายนี้ ถือเป็นกุนซือมากฝีมือในวงการลูกหนังไทย โดยในปี 2009-2010 พาทีม การท่าเรือไทย เอฟซี (สิงห์ท่าเรือ) ที่มีงบน้อยกว่าบิ๊กทีมคว้าแชมป์ ไทยคมเอฟคัพ และ โตโยต้าลีกคัพ ก่อนจะไปรับงาน บุรีรัมย์ เอฟซี และเป็นส่วนสำคัญให้ทีมเลื่อนชั้นมาลีกสูงสุด โดยในปี 2012 "โค้ชเตี้ย" เข้ามากุมบังเหียบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ก่อนพาทีมได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นมาลีกสูงสุดเพียงเวลา 1 ปี ก่อนที่ในฤดูกาล 2013 จะพาทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรที่ถูกสื่อลูกหนังฟันธงว่าเป็นเต็งว่าตกชั้นแน่ ทว่า "โค้ชเตี้ย" และทีมงาน พาทีมรอดตกชั้นแบบหักปากกาเซียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »