ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดีตทีมโค้ชบุรีรัมย์บินฝึกวิชากับเป๊ปที่บาเยิร์น

อดีตทีมโค้ชบุรีรัมย์บินฝึกวิชากับเป๊ปที่บาเยิร์น

Posted 18/01/2014 by goal.com

 

กิเยร์โม โอไรโอล ปัดข้อเสนอทีมจากลีกญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ เตรียมบินไปฝึกวิชาโค้ชอาชีพกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ที่เยอรมัน

กิเยร์โม โอไรโอล อดีตผู้ช่วยโค้ช "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมวางแผนเดินทางไปที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน เพื่อเรียนรู้การทำงานและขั้นตอนของการเป็นโค้ชอาชีพ พร้อมยอมรับว่า เขาได้รับข้อเสนอทีมจากประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ ในการดึงตัวไปคุมทีม

“กิล" ได้เปิดเผยกับ สำนักข่าว โกล ประเทศไทยว่า เขามีความต้องการที่จะรับบทบาทในการทำงานระดับโค้ช และในตอนนี้ เจ้าตัวเตรียมที่จะวางแผนเดินทางไปที่ประเทศเยอรมัน เพื่อเรียนรู้และศึกษาเรื่องของฟุตบอลกับ โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน

"หลังจาก ที่ผมมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผมต้องการทำงานที่มีความท้าทายกับชีวิต และผมต้องการเรียนรู้รูปแบบการทำงานในแบบฉบับของ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค ผมมีแผนที่จะเดินทางไปที่ประเทศเยอรมัน ประมาณ 1 อาทิตย์ เพื่อเรียนรู้วิธีการทำงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถึงทุกๆขั้นตอนในการทำงาน "

อดีตสต๊าฟโค้ชบุรีรัมย์ฯ กล่าวถึงเรื่องที่ตัวเองได้รับข้อเสนอจากทีมในญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ ว่า "ผม ได้รับข้อเสนอจากทีมในญี่ปุ่นและเกาหลีนะ เราเตรียมตัวเดินทางไปญี่ปุ่นในสัปดาห์หน้า เพื่อพูดคุยกับบางสโมสร แต่ในขณะเดียวกัน ทีมจากเกาหลีก็ให้ความสนใจผมด้วย เพราะว่า ผมรู้จักหลายๆทีมในเกาหลีใต้ เนื่องจาก ผมเคยทำงานควบคู่ทั้ง บาร์เซโลนา และในประเทศเกาหลีใต้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »