ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หวานเจี๊ยบ!แข้งซิดนีย์หยอดปตท.ใหญ่พอดึงเดลปิเอโร่

หวานเจี๊ยบ!แข้งซิดนีย์หยอดปตท.ใหญ่พอดึงเดลปิเอโร่

Posted 17/01/2014 by goal.com

 

แนวรับชาวออสเตรเลียยกย่องปตท.ระยองระหว่างการทดสอบฝีเท้าว่าเป็นทีมที่ใหญ่พอสำหรับดึงดูดให้เดล ปิเอโร่ มาค้าแข้งด้วย ชี้เจ้าตัวก็สนใจในอาเซียนเช่นกัน

เทรนท์ แม็คคลีนาฮาน อดีตกองหลังของ ซิดนีย์ เอฟซี ทีมดังในศึกเอลีก ออสเตรเลีย ให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่แปลกใจแต่อย่างใด กับกระแสข่าวของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ เพื่อนร่วมทีมเก่า เป็นเป้าหมายของปตท.ระยอง น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมมองว่า เจ้าตัวมีความต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาฟุตบอลอาเซียน

ปราการหลังวัย 28 ปี ชาวออสเตรเลีย มีโอกาสร่วมทีมกับอดีตตำนานยูเวนตุสในฤดูกาล 2012-13 ก่อนที่เขาจะหมดสัญญากับซิดนีย์และอยู่ในช่วงการทดสอบฝีเท้ากับ "พลังเพลิง" ปตท. ระยอง ในศึกฟุตบอล 4 เส้า รายการ “ช้างชลบุรี อินวิเตชั่น 2014” ที่จังหวัดชลบุรี

อดีตเยาวชน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่แปลกใจกับข่าวที่สโมสรให้ความสนใจกับ เดล ปิเอโร่ นะ เพราะทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ และ ปตท.ระยอง ก็เป็นทีมใหญ่ และเป็นสโมสรที่ดี"

"ผมมองว่า เดล ปิเอโร่ ก็ต้องการพัฒนาวงการฟุตบอลอาเซียนให้เติบโตไปอีก แน่นอน การเจรจากับผู้เล่นระดับบิ๊กเนม มีความเป็นไปได้อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »