ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าจุ้น!มอยส์ตอกกลับมูบอกผีเตรียมขายรูน

อย่าจุ้น!มอยส์ตอกกลับมูบอกผีเตรียมขายรูน

Posted 19/01/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ชอบจุ้นเรื่องชาวบ้าน หลังอยู่ดีไม่ว่าดีดันมาบอกว่า "ปีศาจแดง" เตรียมขาย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้เวลาจะเป็นตัวให้คำตอบเอง

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกโรงตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ที่บอกว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะถูก "ปีศาจแดง" ขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

มูรินโญ่ ซึ่งเคยพยายามคว้าตัว รูนี่ย์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยยื่นข้อเสนอถึง 2 ครั้ง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เจรจาด้วยท่าเดียวนั้น เชื่อว่า ดาวยิงวัย 28 ปี จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะแม้ปีนี้เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มแกร่ง ยิงไป 11 ลูกแล้ว แต่ผลงานของทีมภายใต้การกุมบังเหียนของ มอยส์ ดูท่าจะต้องใช้เวลาปรับจูนอีกหลายปี ขณะที่ตัวเขาเองเหลือสัญญาจนจบซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม มอยส์ ตอกกลับว่า "ปกติแล้วผมจะไม่พูดเกี่ยวกับนักเตะของสโมสรอื่น นั่นไม่ใช่สไตล์ของผม เวลาจะเป็นตัวบ่งบอก และให้คำตอบพวกคุณเอง (เกี่ยวกับ รูนี่ย์) ผมสามารถบอกได้เลยว่าผมไม่เห็นด้วยกับเขา สโมสรจะทำสิ่งที่เหมาะสม มันไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย พวกเราจะทำให้แน่ใจว่า เราทำในสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีนเตรียมออกหนังสือแฉเอาคืนบ้าง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องหวั่นใจบ้างไม่มากก็น้อย เมื่อ รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ระห่ำ ลูกทีมเก่ายืนยันจะเขียนอัตชีวประวัติของตนเองมาให้แฟนบอลได้อ่านบ้างเช่นกัน หลังโดนแฉในหนังสือ "เฟอร์กี้" ไม่นานมานี้
  • ผีไร้รูน-โรบินบุกถ้ำสิงห์ที่จัดตอร์-อาซาร์ลุ้นขย้ำ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สองกองหน้าตัวหลักร่วมทัพเนื่องจากบาดเจ็บทั้งคู่ โดยจะส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นตัวความหวัง เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ที่เก็บชัยมา 5 นัดต่อเนื่องทุกรายการ โดย เฟร์นานโด ตอร์เรส จะถูกส่งลงเป็นตัวเป้าส่องสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค. ศกนี้
  • มอยส์เผยเก็บซาฮาไว้เพราะปีกคนอื่นเจ็บยาว
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่ไม่ปล่อย วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ ให้ออกไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวในเดือนมกราคมนี้ เพราะนักเตะในตำแหน่งปีกของ "เร้ด เดวิลส์" หลายคนเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน แม้จะเคยบอกแข้งทีมชาติอังกฤษให้ย้ายไปเคาะสนิมกับทีมอื่นได้ก็ตาม
  • มอยส์ฉุน!ชี้สื่อพยายามปั้นข่าวเกาเหลาอาร์วีพี
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงแดนกังหันลม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ชี้สื่อพยายามหาข่าวเล่น โดยเฉพาะเวลาทีมมีผลงานย่ำแย่ ทั้งที่ความจริงทุกอย่างก็ดำนินไปตามปกติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »