ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนเตรียมออกหนังสือแฉเอาคืนบ้าง

คีนเตรียมออกหนังสือแฉเอาคืนบ้าง

Posted 19/01/2014 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องหวั่นใจบ้างไม่มากก็น้อย เมื่อ รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ระห่ำ ลูกทีมเก่ายืนยันจะเขียนอัตชีวประวัติของตนเองมาให้แฟนบอลได้อ่านบ้างเช่นกัน หลังโดนแฉในหนังสือ "เฟอร์กี้" ไม่นานมานี้

รอย คีน อดีตกองกลางจอมบู๊ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมออกหนังสืออัตชีวประวัติของตนเองเหมือนกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ที่ออกหนังสือโดยมีเนื้อหาส่วนหนึ่งแฉฉาวเรื่องราวด้านลบของอดีตลูกทีมเก่าชาวไอริชรายนี้


หลังจากหนังสืออัตชีวประวัติของ "เฟอร์กี้" ที่ชื่อ "มาย ออโตไบโอกราฟี่" (My Autobiography) ถูกตีพิมพ์ออกมา ซึ่งมีเนื้อหาเผยถึงเรื่องราวการมีปัญหากับอดีตลูกทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บางคน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี คีน รวมอยู่ด้วยนั้น ทำให้อดีตกัปตัน "เร้ด เดวิลส์" ชุด "ทริปเปิ้ลแชมป์" 1999 อาจเตรียมแฉอดีตเจ้านายวัย 72 ปี กลับบ้างก็เป็นได้ในหนังสือของตัวเอง

สำหรับหนังสือของ คีน ตั้งชื่อว่า "เดอะ เซกคั่นด์ ฮาล์ฟ" (The Second Half) และจะเน้นไปที่ช่วงเวลาใกล้แขวนสตั๊ดของตนเป็นพิเศษ รวมทั้งช่วงที่ต้องออกจากโรงละครแห่งความฝันเมื่อปี 2005 โดยมี ร็อดดี้ ดอยล์ นักประพันธ์ชื่อดังชาวไอริช คอยดูแลและเรียบเรียงให้ ทั้งนี้ หนังสือของอดีตมิดฟิลด์วัย 42 ปี จะได้รับการตีพิมพ์ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีไร้รูน-โรบินบุกถ้ำสิงห์ที่จัดตอร์-อาซาร์ลุ้นขย้ำ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สองกองหน้าตัวหลักร่วมทัพเนื่องจากบาดเจ็บทั้งคู่ โดยจะส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นตัวความหวัง เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ที่เก็บชัยมา 5 นัดต่อเนื่องทุกรายการ โดย เฟร์นานโด ตอร์เรส จะถูกส่งลงเป็นตัวเป้าส่องสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค. ศกนี้
  • มอยส์เผยเก็บซาฮาไว้เพราะปีกคนอื่นเจ็บยาว
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่ไม่ปล่อย วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ ให้ออกไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวในเดือนมกราคมนี้ เพราะนักเตะในตำแหน่งปีกของ "เร้ด เดวิลส์" หลายคนเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน แม้จะเคยบอกแข้งทีมชาติอังกฤษให้ย้ายไปเคาะสนิมกับทีมอื่นได้ก็ตาม
  • มอยส์ฉุน!ชี้สื่อพยายามปั้นข่าวเกาเหลาอาร์วีพี
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงแดนกังหันลม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ชี้สื่อพยายามหาข่าวเล่น โดยเฉพาะเวลาทีมมีผลงานย่ำแย่ ทั้งที่ความจริงทุกอย่างก็ดำนินไปตามปกติ
  • ผีส่อแห้ว! เอเยนท์ยัน มูรา ไม่สนย้ายหนีเปแอสเช
    ปีศาจแดง ส่อแววชวดได้นักเตะมาร่วมทีมอีกราย เมื่อเอเยนท์ของ ลูคัส มูรา ยืนยันว่ามิดฟิลด์ชาวแซมบ้าไม่มีความคิดจะย้ายทีมในช่วงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »