ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมย์'' พิชญนาฎ เหว๋อ !!''โจ้'' แฟนใหม่คุกเข่าขอแต่งเขาเม้าท์ว่า.. ''จิน''แฟน''หนิง''พ่อสื่อ

''เมย์'' พิชญนาฎ เหว๋อ !!''โจ้'' แฟนใหม่คุกเข่าขอแต่งเขาเม้าท์ว่า.. ''จิน''แฟน''หนิง''พ่อสื่อ

Posted 19/01/2014 by siamdara

   

 

ประกาศสะบั้นเลิฟกับไฮโซรุ่นน้อง "ปาล์ม ฐณส" หงษ์สนันท์ แบบฟ้าแล่บแปล๊บๆ ล่าสุดก็มีข่าวฟ้าผ่า !!!!!!!!!!!!!!! ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ถูกหนุ่มปริศนาคุกเข่าขอแต่งงานกลางโรงแรมหรู Millennium Hilton Bangkok ท่ามกลางแก๊งเพื่อนสาวครบทีม..อาทิ"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ , เมย์ เฟื่องอารมย์, "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ , "กระแต"ศุภักษร , "เป้ย" ปานวาด, เปิ้ล ภารดี , แป้ง อรจิรา, วุ้นเส้น วิริฒิพา และช่างภาพคนดัง Vin Buddy ทั้งหมดก็ได้แชะภาพและแชร์ภาพสู่โลกไอจีพร้อมข้อความแสดงความยินดีทันที


ข่าวนี้สร้างความฮือฮาให้โลกมายาและสาวกคนเลิฟ "เมย์ พิชญ์นาฏ" และคนทั่วไปเป็นอันมากๆ เพราะหลังจากเลิกรากับไฮโซหนุ่มแล้วซูฉีไทยแลนด์ ไม่เคยเปิดตัวคบหา "โจ้" หรือ "สารวัตร"โจ้"  แต่อย่างไรก็ตามสยามดาราได้รับรายงานว่าทั้งคู่คบหากันมาประมาณ 7 เดือนแล้วและที่ชวนให้อมยิ้มมากไปกว่านั้นก็คือ กามเทพหรือพ่อสื่อของคู่วิวาห์สายฟ้าแล่ปคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน หากแต่เป็น"หนุ่มจิน" จรินทร์ ธรรมวัฒนะสามีสุดเลิฟของ"หนิง"ปณิตา นั่นเอง
          

ซึ่งหลังจากเกิดข่าวดังกล่าวอดีตแฟนเก่าไฮโซ" ปาล์ม"  ฐณส ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีผ่านไอจีอีกด้วย
          

สยามดาราก็อึ้งๆ ที่"เมย์" ปาดหน้าพี่ซี้ "อั้ม พัชราภา"ซะงั้น ..  แต่ก็ต้องกล่าวคำว่า" ยินดีด้วยค่ะ"  ซูฉีไทยแลนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ ประชดรัก ยกเรือนหอให้พี่ชาย
    หลังจากประกาศคบหาดูใจกับแฟนเด็กทายาทรถบรรทุกได้ไม่นาน นางร้ายสาวหุ่นดี “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ออกมาเปิดเผยสถานะปัจจุบันว่า ห่างกันแล้วกับหนุ่ม “ปาล์ม” ฐณส หงสนันทน์ โดยงานนี้ถูกเล็งไปถึงประเด็นที่ สาวเมย์ อยากแต่งงาน ด้วยความที่มีอายุมากกว่าฝ่ายชาย จึงทำให้นางร้ายสาวมองการณ์ไกลคิดถึงอนาคต แต่ด้านฝ่ายชาย ยังไม่สามารถสานฝันให้ สาวเมย์ ได้ ผู้สื่อข่าวคาดว่า น่าจะเป็นเพียงอารมณ์งอนเท่านั้น และหากฝ่ายชายมางอนง้อความสัมพันธ์ก็อาจจะกลับมาดีได้
  • "เมย์-พิชญ์นาฏ'' ช้ำรักแต่ยังอึ๋ม
    ทำท่าว่าจะไปกันยาว แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาวเซ็กซี่ออกมาประกาศชัดในงานฉลองวิวาห์ ''นุ้ย-สุจิรา'' กับ ''ปอนด์'' ว่า เวลานี้ห่างกับไฮโซปาล์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะความห่างของอายุสำคัญ งานนี้แม้จะช้ำรัก แต่ความอวบอึ๋มของสาวเจ้ายังเท่าเดิมจ้า
  • ช็อคเลิฟ!'' เมย์'' พิชญนาฎ เลิกแฟนเด็ก!
    เรื่องงาน"เมย์" พิชญนาฏ สาขากร แต่เรื่องความรักซูฉีไทยแลนด์ไม่เวิร์กซะแล้ว ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 10 พฤศจิกายน) สาวอารมณ์ดีเดินทางมาร่วมงานแต่ง "นุ้ย" สุจีรา อรุณพิพัฒน์และ"ปอนด์" ชยพล หลีระพันธ์ และแจ้งกับสื่อฯ ว่าตนเพิ่งกลับมาจากการคุยโปรเจกท์หนังที่ประเทศอินโดนีเซียซึ่งจะสตาร์ททำงานในเดือนธันวาคมปีนี้ แต่ขออุบรายละเอียดอื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »