ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บุรีโลน่าซี้ด!เกมเปิดหัวACLเจอเปาอิหร่านลงตัดสิน

บุรีโลน่าซี้ด!เกมเปิดหัวACLเจอเปาอิหร่านลงตัดสิน

Posted 19/01/2014 by goal.com

 

เคยไล่โรนัลดินโญมาแล้วนะครับ!ผู้ตัดสินเกม ACL ซานตง ลู่เนิ่ง กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นหน้าที่ของ อาลีรีฎอ ฟากอนี เปาหนุ่มจอมเฮี้ยบชาวอิหร่าน

อาลีรีฎอ ฟากอนี ผู้ตัดสินชาวอิหร่าน ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ในเกม เอเอฟซี แชมป์เปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในเกมระหว่าง ซานตง ลู่เนิ่ง กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

"เซราะกราว" ทำช็อควงการลูกหนังเอเชีย หลังเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทยทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 2013 และได้เข้ามาเล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติปี 2014 โดยอยู่สาย อี โดยมี โปฮัง สตีลเลอร์ส แชมป์เคลีกเกาหลีใต้ , ซานตง ลู่เนิ่ง รองแชมป์ซูเปอร์ลีกจีน และ เซเรโซ โอซาก้า เป็นทีมคู่แข่งร่วมสาย 

โดยเกมแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ซานตง ลู่เนิ่ง ที่ สนาม จี้หนาน สเตเดี้ยม แข่งขันวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557

อาลีรีฎอ ฟากอนี วัย 35 ปี ถือเป็นผู้ตัดสินจอมเฮี้ยบในวงการลูกหนังอิหร่าน โดยเคยทำหน้าที่ในรายการ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ และแจกใบแดงให้กับ โรนัลดินโญ ของ แอตเลติโก มิเนโร เมื่อเดือน ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา

เคยไล่โรนัลดินโญมาแล้วนะครับ!ผู้ตัดสินเกม ACL ซานตง ลู่เนิ่ง กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นหน้าที่ของ อาลีรีฎอ ฟากอนี เปาหนุ่มจอมเฮี้ยบชาวอิหร่าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาเตือนสิงห์ ให้หลับตายิงก็ยังได้
    ดาวยิงชาวไอวอรี โคสต์ ออกมาขู่ต้นสังกัดที่จะต้องเผชิญหน้ากันในเดือนหน้าในแชมเปี้ยนส์ลีกว่าถ้าเขาได้เล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อให้หลับตาเขาก็รู้ว่าต้องทำยังไงให้บอลพุ่งไปชนตาข่าย
  • สังเวยเนย์มาร์!บาร์ซ่าบุกย้ำชัย2-0รวมลิ่ว6-0
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะตัวเก่งของทีมกลับมาโชว์ฟอร์มเทพอีกครั้งหลังเหมาซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-0 รวมผลสองนัด บาร์เซโลน่า เอาชนะไป 6-0 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยเกมนี้ เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิลของทีมได้รับบาดเจ็บหนัก ในเกมฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2557
  • ราชันบุกอัดโอซาฯ2-0,รวมเฮ4-0ลิ่วชนนกแก้ว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์ความเหนือชั้นด้วยการบุกไปย้ำแค้น โอซาซูน่า ถึงถิ่น 2-0 รวมผลสองนัด ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-0 ไปพบกับ เอสปันญอล ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน เมื่อวันพุธที่ 15 มกราคม 2557
  • 10 ดีล ซื้อ-ขาย กำไรสุดคุ้ม ในประวัติศาสตร์ฟุตบอล
    ซื้อมา-ขายไป ใครที่เป็นนักเตะที่สร้างกำไรให้สโมสรได้มากที่สุด โกล ประเทศไทยขอเชิญทุกท่านไปรู้จักพวกเขากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »