ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูลั่นสิงห์สมควรขย้ำผีแล้ว

มูลั่นสิงห์สมควรขย้ำผีแล้ว

Posted 20/01/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด ทีมของตนคู่ควรกับการเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว แต่รับ "ปีศาจแดง" เล่นได้ดีกว่าในช่วงแรกๆ พร้อมชม ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมเก๋า ที่ทำแฮตทริกได้ในนัดนี้ว่า เริ่มกลับมาเฉียบคมเหมือนเก่าแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า ทีมของตนสมควรเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ คว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมาแล้ว

แม้ทีมเยือนจะออกสตาร์ตได้ดีกว่า แต่ ซามูเอล เอโต้ ก็สวมบทฮีโร่ให้เจ้าถิ่น ด้วยการทำแฮตทริกได้จากการส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายในนาทีที่ 17, 45 และ 49 ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะตีไข่แตกได้จาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ในนาทีที่ 78 แต่ก็ได้แค่นั้น

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่า มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ และเราก็สมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว แต่ตามการวิเคราะห์เกมการแข่งขันของผมแล้วนั้น มันก็เป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากสำหรับพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ที่ต้องตามหลัง 0-2 ในช่วงพักครึ่ง"

"พวกเขาเริ่มต้นเกมได้ดีกว่าเรา และมีความมุ่งมั่นที่ดี แต่ในครึ่งหลังมันต่างกันออกไป เราครองเกมได้ดีมากๆ เป็นเวลา 25-30 นาที จนกระทั่งเราถอยลงไปลึก และพวกเขาก็ตอบสนองด้วยความภาคภูมิใจ ผมคิดว่า เกมนี้มันต่างกับนัดอื่นๆ นิดหน่อย โดยปกติแล้วเราจะสร้างโอกาสได้ แต่กลับทำประตูได้ยาก ทว่าคราวนี้เราทำประตูได้ตั้งแต่การยิงครั้งแรก ส่วนลูกที่ 2 นี่นับเป็นการยิงแบบเพชฌฆาตในกรอบเขตโทษ เหมือนที่ผมรู้จักเป็นอย่างดีเมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ และมันดูเหมือนว่า ซามูเอล เอโต้ ตัวจริงจะกลับมาแล้ว" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 3-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
    ซามูเอล เอโต้ โชว์การจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมเมื่อจัดการเหมาคนเดียวสามประตูในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เอโต้แฮตทริก!สิงห์บลูส์เปิดบ้านทุบผีนิ่ม3-1
    ซามูเอล เอโต้ โชว์การจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมเมื่อจัดการเหมาคนเดียวสามประตูในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2557เชลซี 3-1 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย ซามูเอล เอโต้ ถูกส่งลงเป็...
  • กลัวดับ! มาต้าส่อลาหลังสิงห์ปัดการันตีอนาคต
    ขืนอยู่ต่อมีหวังดับแน่! เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิชส่อแววโบกมือลาสิงห์บลู หลังต้นสังกัดปฏิเสธที่จะการันตีอนาคต
  • ปืน-สิงห์-ผีสะอึก!หมีตั้งค่าตัวนิเกซ20ล.ปอนด์
    อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องควัก 20 ล้านปอนด์ หากหวังซิว ซาอูล นิเกซ กองกลางดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด ร่วมทีม หลังนักเตะทำผลงานเยี่ยมกับ ราโย บาเยกาโน่ ในซีซั่นนี้จนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »