ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ยันไร้โชคส่งผีโดนสิงห์ตะปบยับ

มอยส์ยันไร้โชคส่งผีโดนสิงห์ตะปบยับ

Posted 20/01/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โทษดวงโทษวาสนา หลังบุกไปแพ้ เชลซี ยับ 1-3 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังโลกสวย มองลูกทีมทำผลงานได้ดี แม้จะไม่สามารถจบสกอร์ได้เด็ดขาด ยามเมื่อมีโอกาสดีๆ พร้อมกระตุ้น รักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมต่อไป

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจ ทัพ "ผีแดง" ไร้โชค ในแมตช์ที่ออกไปโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไล่ถลุง 1-3 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นเกมได้ดี เมื่อเปิดฉากบุกใส่เจ้าบ้านเต็มสูบ และเกือบได้ประตูหลายครั้ง แต่ทำไม่สำเร็จ ก่อนที่จะมาโดนทีเด็ดของ ซามูเอล เอโต้ ที่จัดการซัดแฮตทริก ขณะที่ผู้มาเยือนได้ประตูปลอบใจจาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ จบเกม เชลซี สอย 3 คะแนนไปแบบสบายๆ

มอยส์ แสดงความเห็นหลังจบแมตช์ว่า "เราไม่สมควรที่จะต้องตามหลัง 2-0 ในช่วงพักครึ่ง เราโชคร้ายพอสมควรกับจังหวะเสียประตูแรก แต่เราไม่สามารถตำหนิใครได้ทั้งนั้น เราเล่นเกมรับได้ไม่ดีพอ และไม่สามารถทำโอกาสที่มีให้เป็นประตูเหมือนกับ เชลซี ดังนั้นเราต้องตำหนิตัวเองเท่านั้น"

การพ่ายแพ้ในเกมนี้ ส่งผลให้ "ผีแดง" ยังคงอยู่ในอันดับ 7 มีเพียง 37 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 6 คะแนน อย่างไรก็ตาม มอยส์ กระตุ้นให้ลูกทีมพยายามสู้ต่อไป "เราจะต้องพยายามสู้ต่อไป เราแสดงให้เห็นถึงสิ่งดีๆ หลายๆ อย่างในวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูลั่นสิงห์สมควรขย้ำผีแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด ทีมของตนคู่ควรกับการเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว แต่รับ "ปีศาจแดง" เล่นได้ดีกว่าในช่วงแรกๆ พร้อมชม ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมเก๋า ที่ทำแฮตทริกได้ในนัดนี้ว่า เริ่มกลับมาเฉียบคมเหมือนเก่าแล้ว
  • เชลซี 3-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
    ซามูเอล เอโต้ โชว์การจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมเมื่อจัดการเหมาคนเดียวสามประตูในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เอโต้แฮตทริก!สิงห์บลูส์เปิดบ้านทุบผีนิ่ม3-1
    ซามูเอล เอโต้ โชว์การจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมเมื่อจัดการเหมาคนเดียวสามประตูในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2557เชลซี 3-1 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย ซามูเอล เอโต้ ถูกส่งลงเป็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »