ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม ปนัดดา นางงามตัวจริง ช่วยชาวเขาจยย.คว่ำบนดอย

บุ๋ม ปนัดดา นางงามตัวจริง ช่วยชาวเขาจยย.คว่ำบนดอย

Posted 20/01/2014 by Sanook

ฉมเอย โฉมงาม อร่ามแท้แลตะลึง! นางงามสาวสุดฮอต บุ๋ม ปนัดดา กลายเป็นประเด็นอีกครั้งกับวีรกรรมและจิตใจที่ดีงาม สมกับตำแหน่ง นางสาวไทย เพราะล่าสุด สาวบุ๋ม ได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นกอง หลังกระโดลงจากรถกลางดอนแม่สลอง เพื่อลงไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจักรยานยนต์คว่ำเสียหลัก

 

เมื่อวานนี้ (19 ม.ค.) สาวบุ๋ม ปนัดดา ลงภาพในอินสตาแกรม ขณะกำลังให้การช่วยเหลือหนุ่มชาวเขา 2 คน ที่ประสบเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้ง ระหว่างทางลงตอยแม่สลอง งานนี้ สาวบุ๋ม ไม่รีรอ เสร็จภารกิจจากการทำงานและนั่งรถผ่านจุดเกิดเหตุที่มีนักท่องเที่ยวคับคั่ง ลงไปช่วยเหลือปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น

 

สาวบุ๋ม แอบบ่นเชิงตำหนินิดหน่อยว่า "ฉันบอกแล้วใช่ไหมให้ใส่หมวก?!? มอไซต์แหกโค้ง คนขี่ถลาหน้าไสพื้น บอกด้วยสำเนียงชาวเขาว่า มึนๆ (ก็น่าจะมึนอยู่หรอก แถไปซะขนาดนั้น) พยายามให้อยู่นิ่งๆ ดูบาดแผลเบื้องต้น ไม่หัก ไม่หนักก็พอละ"

 

งานนี้ สาวบุ๋ม ได้ใจไปเต็มๆ สมกับตำแหน่ง "นามงามตัวจริง"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรอทแตก!!สาวไอจีสะกิด''บุ๋ม''รีดน้ำหนัก!! เจอเหวี่ยงกลับหงายเงิบ!!
    เป็นสาวงามตัวแม่ที่ตรงไป ตรงมาที่ซู๊ด..ดด สาว"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่วันก่อนเปิดฉากฉะสาวไอจีที่หวังดีแต่ประสงค์อะไรอันนี้ไม่ทราบได้ ไปคลิ๊กเม้าท์เม้นท์ในไอจีให้นางลดความอ้วน โดยโพสต์ว่า ... " ลดอีกซัก 10 กก. ถ้าลดได้นะพี่บุ๋มจะเช้งกะเดะ มว๊ากก "
  • ซี๊ดต่อเนื่อง! บุ๋ม ปนัดดา งัดอึ๋ม..สู้แดด
    ถ้าพูดถึงเรื่องความเซ็กซี่ชวนซี๊ด เธอคนนี้ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับม่ายสาวทรงเครื่อง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เพราะถึงแม้เจ้าตัวจะต้องเดินทางไปทำงานไกลถึงเกาะกูด ก็ยังไม่พลาดที่จะสละเวลาอันมีค่า แชะภาพถ่ายชุดว่ายน้ำ โชว์เนินอึ๋มขาวจั๊ว กลับอวดแฟนๆ ชาวอินสตาแกรม ให้ได้ร้อง ว้าว... กันอีกตามเคย แถมแต่ละท่าแต่ละลีลาของสาวบุ๋มนั้น เรียกได้ว่า แซ่บเวอร์สมกับตำแหน่ง อึ๋มตัวแม่ของวงการจริงๆ !!
  • ซี๊ด!! นางงามเต้าบึ้ม สลัดผ้าโชว์ของ
    งัดของดี ของเด็ด ออกมากระชากเรตติ้งกันแบบเต็มที่ สำหรับเหล่าสาวสวยแดนสยาม เจ้าของมงกุฏนางงาม ที่พร้อมใจกันพาเหรดสลัดผ้า โชว์หุ่นเชฟบ๊ะ และ ดูมๆ แม่ให้มา เพื่อขึ้นปกนิตยสาร จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความแซ่บเวอร์...ชวนซี๊ด ไปทั่วทั้งเมือง!!! ซึ่งวันนี้ทีมข่าว 7mth! News ก็ได้ถือโอกาสรวมรวบแอคชั่นสวยๆ ของเหล่าสาวงามบ้านเรามาให้ได้ชมกันแบบจัดเต็มอีกครั้ง แต่คนไหนจะเด็ดดวงมากกว่ากันนั้น ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณ ของคุณผู้ชมแล้วล่ะจ้า... อิอิ
  • “บุ๋ม ปนัดดา“ ไม่สน! ถูกด่าถ่ายหวิว บอกมีลูกต้องเลี้ยง
    ต้องบอกว่าเป็นอีกคนที่คงความแรงได้ดีไม่มีตกมาตลอด ล่าสุดที่ม่ายสาวคนสวย "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ลุกขึ้นมาถ่ายปฏิทินสมนาคุณลูกค้าสุดที่รักในเวอร์ชั่นที่สุดเซ็กซี่และวาบหวิว เจ้าตัวก็พูดชัดสไตล์ปนัดดาที่ชัดเจนตลอดมาว่า ภาพอาจจะดูแรง แต่ทุกอย่างเธอเซฟไว้แล้วอย่างดี ไม่มีหลุดแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »