ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ชี้คู่แข่งเล่นกับหมีเหมือนเจอบาร์ซ่า

ซิเมโอเน่ชี้คู่แข่งเล่นกับหมีเหมือนเจอบาร์ซ่า

Posted 20/01/2014 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ชี้ตอนนี้ทีมต่างๆ กำลังเล่นกับ "ตราหมี" เหมือนเวลาเจอ บาร์เซโลน่า หลังต้นสังกัดทำได้แค่เจ๊า เซบีย่า ในบ้าน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมรับคู่แข่งสมควรได้จุดโทษในเกมนี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าในตอนนี้บรรดาคู่แข่งทีมต่างๆ กำลังปฏิบัติกับต้นสังกัดเหมือนในเวลาที่ลงเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังจากที่ล่าสุดยอดทีมแห่งถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ เซบีย่า 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ ส่งผลให้พลาดขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ซึ่งกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ชี้ว่าลูกทีมต้องเรียนรู้วิธีการรับมือกับฝ่ายตรงข้ามที่มาเน้นตั้งรับ
 
"มันเป็นแมตช์ที่เรานึกเอาไว้อยู่แล้ว แมตช์ที่จะตัดสินกันด้วยรายละเอียดเพียงเล็กน้อยและมันก็เป็นอย่างนั้น แมตช์ที่ยากและอาจถึงขั้นน่าเกลียด กับการต่อสู้กันอย่างหนักและทั้ง 2 ทีมก็เฝ้ารอให้อีกฝ่ายทำผิดพลาด เราเก็บ 1 คะแนนซึ่งช่วยให้เราอยู่ในอันดับที่ดี"
 
"คะแนนก็คือคะแนน ถ้าคุณไม่สามารถเก็บได้ 3 คะแนน คุณก็ต้องเก็บ 1 คะแนนที่มันควรมีค่า ฝ่ายตรงข้ามเริ่มเล่นกับเราด้วยแนวทางที่แตกต่างออกไป และ เซบีย่า ก็เปลี่ยนระบบการเล่นของพวกเขาในวันนี้ คาร์ลอส บักก้า และ อิวาน ราคิติช คอยหยุดมิดฟิลด์ของเรา พวกเขาเล่นกับเราเหมือนที่เราเล่นกับ บาร์เซโลน่า" ซิเมโอเน่ กล่าว
 
เกมนี้ ดาบิด บีย่า ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ ก่อนที่ ฆวนฟราน จะมายิงจุดโทษตีเสมอในช่วงท้ายให้ทีมเยือน แต่ ซิเมโอเน่ ก็ไม่ติดใจการตัดสินของผู้ตัดสิน

"สำหรับผม มันเป็นจุดโทษ เมื่อผู้ตัดสินกล้าที่จะเป่าจุดโทษให้จากอีกฝากหนึ่งของสนาม มันก็ดูเหมือนถูกต้อง ผมเห็นว่าเป็นจุดโทษ และผมก็พอใจเพราะผมคิดว่ามันสมควร" อดีตแข้งจอมห้าว กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เซโล่เตือนชุดขาวห้ามผ่อนเครื่อง
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด แนะทุกคนในทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่ควรนิ่งนอนใจและต้องทำงานหนักและทุ่มเทเต็มที่เพื่อลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ในซีซั่นนี้ หลังบุกไปถลุง เรอัล เบติส 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หมีสุดเซ็ง!พลาดนำฝูงเดี่ยวโดนโทษท้ายเกมเจ๊า1-1
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ออกอาการผิดหวังเล็กๆ หลังพลาดเก็บสามแต้มเพื่อขยับอันดับขึ้นนำจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ หลังทำได้แค่เสมอกับ เซบีย่า ในบ้าน 1-1 ในเกมฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าสะดุด!เลบันเต้เปิดบ้านยันเจ๊า1-1
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ออกอาการสะดุดเสียแล้ว หลังทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เลบันเต้ 1-1 เก็บเพิ่มเพียงแต้มเดียว ในเกมฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2557เลบันเต้ 1-1 บาร์เซโลน่าสนาม: เอสตาดิโอ ซิวตาต เด บาเลนเซีย, (บาเลนเซีย, สเปน)"ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ ต้องขาด คริสเตียน เลลล์ กับ บูบาการ์ ดิยาวาร่า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ได้ ป๊าป ด...
  • เทพสุดๆ!ดิ มาเรีย สวนกลับชนตาข่ายแทบขาด
    ช็อตเด็ดจากศึก ลาลีกา สเปน นัด รีล มาดริด บุกถล่ม รีล เบติส 5:0 จากจังหวะ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของทัพ ราชันชุดขาว ยิงประตูที่ 4 ให้กับต้นสังกัด จากลูกเตะมุมฝั่งขวาของ ลูก้า โมดริช ทีม รีล มาดริด แต่บอลถูกสกัดออกมา ก่อน ดิ มาเรีย วิ่งเข้าหวดบอลสวนกลับ บอลพุ่งผ่านมือ สเตฟาน แอนเดอร์สัน ชนตาข่ายแทบขาด เป็นประตูที่ สี่ได้อย่างวยงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »