ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี บ่นอุบโดนโรนัลโด้แย่งบัลลงดอร์ทั้งที่ไร้ความสำเร็จ

ริเบรี บ่นอุบโดนโรนัลโด้แย่งบัลลงดอร์ทั้งที่ไร้ความสำเร็จ

Posted 21/01/2014 by goal.com

 

ปีกชาวเฟรนช์ออกมาระบาย หลังจวกการตัดสินของฟีฟ่าที่เหมือนตั้งใจให้รางวัลบัลลงดอร์แก่ปีกชาวโปรตุกีสทั้งที่ไม่สามารถพาทีมคว้ารางวัลมาครองได้เลยแม้แต่รายการเดียว

ฟร๊องค์ ริเบรี ปีกของบาเยิร์น มิวนิค โจมตีการทำหน้าที่ตัดสินบัลลงดอร์ของฟีฟ่าในปีนี้ที่ตัดสินใจมอบรางวัลให้กับคริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกของเรอัล มาดริด ทั้งที่เจ้าตัวไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จแม้แต่รายการเดียวในปีที่ผ่านมา

ไกเซอร์ฟร๊องค์ต้องชวดรางวัลดังกล่าวไปอย่างไม่น่าเชื่อหลังเป็นตัวหลักที่ทำให้ทีมเสือใต้คว้าแชมป์มาครองได้ทุกรายการในรอบปี 2013 และที่สำคัญเจ้าตัวยังตกมารั้งอันดับ 3 ด้วยการมีแต้มน้อยกว่าลิโอเนล เมสซีนักเตะอีกคนด้วย

"ผมพาบาเยิร์น คว้าแชมป์มาทุกรายการในปีที่ผ่านมา แต่โรนัลโด้ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์รายการไหนได้เลย ผมไม่เสียใจหรอกที่ไม่ได้รับรางวัล แต่มันทำให้ผมรู้สึกเจ็บนิดหน่อย เพราะผมคิดว่าผมสมควรได้รางวัลบัลลงดอร์มาครอง" ปีกชาวเฟรนช์บอกกับ AZ i

"ทุกอย่างเหมือนถูกจัดขึ้นมาให้โรนัลโด้อยู่แล้วทั้งการเลื่อนเดดไลน์การส่งผลออกไปอีกสองสัปดาห์ มันไม่เคยมีเหตุการณ์นี้มาก่อน มันไม่เกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลเลย มันเป็นเหมือนเรื่องการเมืองด้วยซ้ำ"

"นอกจากนี้คุณลองมองไปที่รางวัลฟิฟโปรดูสิ นักเตะของบาเยิร์นมีติดเข้ามาแค่สามคน ผมคิดว่านักเตะอย่างอลาบา, ชไวน์สไตเกอร์, มุลเลอร์และร็อบเบนสมควรมีชื่อติดเพราะเขาทำให้ทีมคว้าแชมป์มาครองถึงห้ารายการ แล้วผู้เล่นของดอร์ทมุนด์อีกพวกเขาหายไปไหนทั้งเลวานดอฟสกี้เอยเกิทเซเอย มันบ้าไปแล้วจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเน้น!โด้นำกระซวกบุกถิ่นนกแก้ว:โกปา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ จะลงเป็นกำลังหลักเกมบุกรัง "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 21 ม.ค. ศกนี้
  • โด้รับเครื่องราชฯชั้นสูงของแดนฝอยทอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ของเจ้าชายเฮนรี่ ซึ่งเป็นยศชั้นสูงของประเทศโปรตุเกส เจ้าตัวเปิดอก สุดปลื้มกับการได้รับเกียรติในครั้งนี้
  • มาร์เซโล่เตือนชุดขาวห้ามผ่อนเครื่อง
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด แนะทุกคนในทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่ควรนิ่งนอนใจและต้องทำงานหนักและทุ่มเทเต็มที่เพื่อลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ในซีซั่นนี้ หลังบุกไปถลุง เรอัล เบติส 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เทพสุดๆ!ดิ มาเรีย สวนกลับชนตาข่ายแทบขาด
    ช็อตเด็ดจากศึก ลาลีกา สเปน นัด รีล มาดริด บุกถล่ม รีล เบติส 5:0 จากจังหวะ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของทัพ ราชันชุดขาว ยิงประตูที่ 4 ให้กับต้นสังกัด จากลูกเตะมุมฝั่งขวาของ ลูก้า โมดริช ทีม รีล มาดริด แต่บอลถูกสกัดออกมา ก่อน ดิ มาเรีย วิ่งเข้าหวดบอลสวนกลับ บอลพุ่งผ่านมือ สเตฟาน แอนเดอร์สัน ชนตาข่ายแทบขาด เป็นประตูที่ สี่ได้อย่างวยงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »