ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซอร์ไพรส์!คูมสันลายุโรปคัมแบ็คลุยไทยลีก

เซอร์ไพรส์!คูมสันลายุโรปคัมแบ็คลุยไทยลีก

Posted 21/01/2014 by goal.com

 

เลื้อยสยองขวัญ! กิลเบิร์ต คูมสัน กลับมาวาดลวดลายในศึกไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังไปเก็บสกิลฝีเท้าในลีกยุโรป

กิลเบิร์ต คูมสัน ปีกความเร็วสูงสัญชาติกาน่า ของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน สโมสรชั้นนำของแดนสยาม คัมแบ็คสู่ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2014 หลังหมดสัญญายืมตัวกับ ซองน์ดาล ทีมแกร่งในลีกสูงสุด ประเทศนอร์เวย์ โดยจะเดินทางถึงประเทศไทยในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

ได้รับรายงานจากสายข่าวในยุโรปว่า ดาวรุ่งชาวกาน่าวัย 19 ปี ทำผลงานได้ดีในการค้าแข้งในลีกนอร์เวย์ตลอด 6 เดือน จนหลายทีมในยุโรปส่งแมวมองมาดูฟอร์ม

อย่างไรก็ตาม "มังกรไฟ" ไม่ต้องการปล่อยตัว กิลเบิร์ต คูมสัน แบบขายสัญญาขาด เนื่องจากเป็นแข้งอนาคตไกลของสโมสร เช่นเดียวกับตัวนักเตะที่ต้องการกลับมายังต้นสังกัดที่แท้จริง ทำให้ตัดสินใจเลือกจะไม่ต่อสัญญายืมตัวกับ ซองน์ดาล และกลับมาค้าแข้งในถิ่น บีอีซี เทโรศาสน ลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014
 
สำหรับ กิลเบิร์ต คูมสัน เป็นผลผลิตนักเตะในชุด "มังกรไฟจูเนียร์" บีอีซี เทโรศาสน ยู-19 ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอล เอฟเอ ยูธคัพ 2011 รุ่นเดียวกับ อัครพล มีสวัสดิ์ และ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดยฤดูกาล 2012 ดาวรุ่งชาวกาน่าเป็นกำลังหลัก "มังกรไฟ" พาทีมจบอันดับที่ 3 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีกในรอบหลายปี ก่อนย้ายไป สมุทรสงคราม เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2013 และทำผลงานได้อย่างสุดยอดเข้าตาทีมสเกาต์ ซองน์ดาล ทีมแกร่งในลีกสูงสุดประเทศนอร์เวย์ดึงตัวไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »