ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีเงื่อนงำ! สื่อกระทิงแฉแท้จริงต่างดาวสอยเนย์มาร์ 95 ล.

มีเงื่อนงำ! สื่อกระทิงแฉแท้จริงต่างดาวสอยเนย์มาร์ 95 ล.

Posted 21/01/2014 by goal.com

สื่อดังในแดนกระทิงดุรายงานว่า อาซูลกรานาควักเงินมหาศาลถึง 95 ล้านยูโร สำหรับการคว้าเนย์มาร์ ท่ามกลางความเคลือบแคลงสงสัยว่ามีการยักยอกเงินเกิดขึ้นในดีลนี้

El Mundo หนังสือพิมพ์หัวดังของสเปนออกโรงแฉว่า แท้งจริงแล้วบาร์เซโลนาถลุงคลังถึง 95 ล้านยูโร ในการเซ็นสัญญาดึงเนย์มาร์มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ซึ่งมากกว่าราคาที่ถูกประกาศออกมาถึง 38 ล้านยูโร

ซานโดร โรเซลล์ ประธานเจ้าบุญทุ่มกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก หลังถูกตั้งข้อสงสัยว่ายักยอกเงินสโมสรสำหรับดีลดาวยิงทีมชาติบราซิล จนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล หลังมีแฟนบอลรายหนึ่งซึ่งเป็นโซซิโอ(สมาชิกลงทะเบียนและมีสถานะเป็นเจ้าของสโมสรร่วม) ยื่นคำร้องต่อศาล เนื่องจากสงสัยว่าอาจจะมีความไม่ชอบมาพากลอยู่ในดีลนี้

เดิมทีโรเซลล์ยืนยันว่า บาร์ซ่าจัดการรวบหอกเลือดแซมบ้ามาเสริมทัพด้วยค่าตัว 57 ล้านยูโร แต่ล่าสุด เอดูอาร์โด้ อินก้า และ เอสเตบัน อูร์เรอิซตีต้า สองผู้สื่อข่าวของ El Mundo ก็รายงานข้อมูลตรงกันข้ามหลังจากได้ดูเอกสารในดีลนี้ทั้งหมด 7 ฉบับ พบว่า บาร์ซ่าจ่ายเงินมากกว่านั้น เพราะมีการปกปิดจำนวนเงินที่จ่ายให้กับครอบครัวเนย์มาร์อีกราว 8.5 ล้านยูโรด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดโรเซลล์ก็ออกมาปฏิเสธข้อมูลของสื่อฉบับนี้แล้ว พร้อมยืนกรานเสียงแข็งว่าบาร์เซโลนาซิวตัวเนย์มาร์ในราคา 57 ล้านยูโรเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »