ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ยันอิสโก้ยังเป็นแข้งสำคัญของชุดขาว

อันเช่ยันอิสโก้ยังเป็นแข้งสำคัญของชุดขาว

Posted 22/01/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยัน อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์ ยังเป็นนักเตะคนสำคัญ "ราชันชุดขาว" เหมือนเดิม ชี้เหตุต้องตกเป็นตัวสำรองช่วงหลัง เพราะมีการเปลี่ยนระบบการเล่นนั่นเอง

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า อิสโก้ กองกลางดาวรุ่ง ยังคงเป็นกำลังสำคัญในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในอนาคตเหมือนเดิม แม้มีการปรับระบบการเล่น จนทำให้นักเตะแทบไม่ได้ลงสนามเท่าใดนักในช่วงหลังๆก็ตาม

กุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับว่าการเปลี่ยนมาระบบการเล่นจาก 4-2-3-1 มาเป็น 4-3-3 ทำให้โอกาสเป็น 11 คนแรกของเพลย์เมกเกอร์ชาวสเปนลดน้อยลง ทั้งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมช่วงต้นฤดูกาล แต่ยืนยันว่าดาวเตะวัย 21 ปี สามารถลงสนามในระบบกองกลาง 3 คนหรือปีกขวาก็ได้

อันเชล็อตติ กล่าวว่า "ระบบ 4-3-3 ทำให้เรามีความสมดุลมากขึ้นเพราะแนวรับจะทำงานได้ดีกับระบบกองกลาง 3 คน ซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก และเราจะใช้แผนการเล่นนี้ต่อไป มันเป็นเรื่องจริงที่การเปลี่ยนแผนการเล่นนี้สร้างความยุ่งยากให้ อิสโก้ แต่ผมคิดว่าเขาสามารถเล่นในตำแหน่งของ อังเคล ดิ มาเรีย กับ ลูก้า โมดริช ได้ดีเช่นกัน แถมผมก็ไม่ได้ลืมแผนการเล่นเก่าด้วย และเราอาจใช้มันบ้างบางเวลา"

อิสโก้ ย้ายจาก มาลาก้า มาค้าแข้งกับ "โลส บลังโกส" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และลั่นสกอร์ในลีกไปแล้ว 6 ลูกจากการลงสนามใน ลา ลีกา 16 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »