ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เปิดฉากไต่สวนริเบรี่,เบนซ์ซื้อคุณตัวอายุไม่ถึง

เปิดฉากไต่สวนริเบรี่,เบนซ์ซื้อคุณตัวอายุไม่ถึง

Posted 21/01/2014 by siamsport

      

 

การพิจารณาคดีของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ คาริม เบนเซม่า 2 ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่ถูกกล่าวหาว่าซื้อบริการทางเพศจากหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เปิดฉากขึ้นแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทนายความของทั้งสองคนมั่นใจว่าจะหลุดจากข้อหานี้ได้ หลังจากไม่หลักฐานพิสูจน์ว่าพวกเขารู้เรื่องอายุของคุณตัวที่ซื้อบริการ
           
กระบวนการไต่สวนคดีของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา และ คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน เริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ทั้ง 2 รายถูกตั้งข้อหาใช้บริการโสเภณีหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ
 
ริเบรี่ และ เบนเซม่า ซึ่งไม่ได้มาร่วมการไต่สวนระยะ 4 วัน ถูกกล่าวหาว่าจ่ายเงินซื้อบริการทางเพศจาก ซาเฮีย เดฮาร์ โสเภณีซึ่งผันตัวเองมาเป็นนางแบบ เมื่อปี 2008 และ 2009 ซึ่งตอนนั้นเธออายุเพียง 16 และ 17 ปี แม้ว่าการซื้อบริการทางเพศนั้นไม่ผิดกฎหมายฝรั่งเศส แต่จะผิดต่อเมื่อเป็นการซื้อบริการกับผู้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ
 
ริเบรี่ ยอมรับว่าเขาซื้อบริการจาก เดฮาร์ จริง แต่ไม่รู้ว่าเธออายุเท่าไร ขณะที่ เบนเซม่า ปฏิเสธว่าไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับ เดฮาร์ เลย อย่างไรก็ตาม การไต่สวนคดีครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางการถกเถียงอย่างเผ็ดร้อนในฝรั่งเศสให้มีการปฏิรูปกฎหมายโสเภณีให้ลงโทษปรับเงินกับผู้ซื้อบริการ
 
ทนายความของ เบนเซม่า และ ริเบรี่ ต่างก็มั่นใจว่าลูกความของเขาจะหลุดจากข้อกล่าวหา โดยพวกเขาเน้นย้ำกับพนักงานอัยการระหว่างการไต่สวนเมื่อวันจันทร์ว่าไม่มีหลักฐานใดๆ พิสูจน์ได้ว่าดาวเตะทั้ง 2 รายรู้ว่าหญิงสาวรายนี้ยังเป็นเยาวชน
 
คาร์โล-อัลเบร์โต้ บรูซ่า ทนายความของ ริเบรี่ กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่ศาลกรุงปารีสว่า "พนักงานอัยการร้องขอให้คดีนี้ถูกเพิกถอนออกไป (เดฮาร์) ไม่ใช่คู่ความในคดีนี้อีกต่อไป เธอไม่ได้มองตัวเองเป็นเหยื่อ ดังนั้นเราจึงมีการพิจารณาคดีในศาล แต่ไม่ใช่การตั้งข้อกล่าวหา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »