ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จืด!ลูคัสพักยาว2เดือน

หงส์จืด!ลูคัสพักยาว2เดือน

Posted 22/01/2014 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์จอมทุ่มเท จำเป็นต้องพักแข้งราว 2 เดือน หลังเข่าเดี้ยงจากเกมเจ๊า แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลูคัส เลว่า กองกลางจอมขยันชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการคาดหมายว่า จะลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลาราว 2 เดือน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า

ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นาทีที่ 20 ในแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา หลังปะทะกับ ฟาเบียน เดลฟ์ ดาวเตะ "สิงห์ผงาด" โดยเป็นที่เข้าใจกันว่า เอ็นตรงหัวเข่าข้างขวาของเจ้าตัวได้รับความเสียหาย และจำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นสักระยะ

นี่ถือเป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ที่กำลังลุ้นพาทีมติดกลุ่ม 4 อันดับแรก เพื่อคว้าสิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเวลานี้พวกเขาอยู่อันดับ 4 มี 43 คะแนน จาก 22 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดขู่ทอฟฟี่เกมดาร์บี้28ม.ค.หงส์แกร่งขึ้นแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ขู่ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ โค้ช เอฟเวอร์ตัน อย่าได้เอามาตรฐานการเล่นของ "เร้ด แมชีน" ในเกมเจ๊า แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ไปเป็นตัวชี้วัดว่าจะต้องเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" สัปดาห์หน้า บอกทุกอย่างต้องแตกต่างไปโดยสิ้นเชิง ดังนั้นหากทัพ "ทอฟฟีเมน" ประมาทก็มีโอกาสสูงมากที่จะต้องกลับบ้านไปพร้อมกับความพ่ายแพ้
  • หงส์สะดุ้ง!สาลิกาดงร่วมวงล่าตัวซาลาห์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานไม่ง่ายซะแล้วกับการล่าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งเนื้อหอม บาเซิ่ล เพราะล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ขอร่วมวงล่าตัวด้วย หลังส่อแววชวด ลุค เด ยองก์ หัวหอก กลัดบัค
  • ลือ!หงส์สนคว้าโกลเจ้าป่าร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า คาร์ล ดาร์โลว์ โกล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ร่วมทีม เพื่อกระตุ้นฟอร์ม ซิมง มิโญเล่ต์ หลังนายทวารเบลเยียมฟอร์มตกลงไปในช่วงหลัง ขณะที่ดาวรุ่ง "เจ้าป่า" ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้
  • หงส์มีลุ้นได้ซาลาห์ร่วมทีมมกราคมนี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจซิว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก เอฟซี บาเซิ่ล เสริมทัพช่วงมกราคมนี้ หลัง "หงส์แดง" เปิดไฟเขียว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม ยื่นซื้อสตาร์ทีมชาติอียิปต์ คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »