ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไปเรียบ!อาร์มี่ประกาศโละแข้งนอกเก่า"อัดนัน"โดนด้วย

ไปเรียบ!อาร์มี่ประกาศโละแข้งนอกเก่า"อัดนัน"โดนด้วย

Posted 22/01/2014 by goal.com

 

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยกเครื่องนักเตะต่างชาติใหม่หมดโดยประกาศแยกทางกับ 3 แข้งที่เหลืออยู่เรียบร้อยเปิดทางผู้เล่นชุดใหม่

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจเมื่อคืนวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้ยกเลิกสัญญากับ 3 นักเตะต่างชาติชุดสุดท้ายที่เหลืออยู่จากฤดูกาลที่แล้วทั้ง อัดนัน บาราคัต ,ดาเนียล บลังโก และ อเลสซานโดร อัลเวส แล้ว เพื่อเปิดทางนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม

“สุภาพบุรุษวงจักร" ต้องเสีย บียอร์น ลินเดมันน์ และ จุง เมียง โอ ไปให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี พร้อม มาโน่ โพลกิ้ง และปล่อย อารอน ดาซิลวา ไปให้กับโอสถสภาฯ เช่นเดียวกับ ดาเนียล อินวิซิเบเล ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ แมตต์ เอลเลียต โดยเหลือเพียง 3 รายที่ได้ซ้อมในช่วงปรีซีซั่น

แฟนเพจของอาร์มี่ ประกาศว่า ทีมได้มีข้อสรุปแล้วว่าจะใช้งานผู้เล่นทั้งหมด 25 คนโดยเป็นผู้เล่นไทย 19 และ ต่างชาติ 6 (โควต้าสูงสุด7) โดยทีมคว้าตัวผู้เล่นต่างชาติมาแล้ว 3 ราย และกำลังเจรจากับอีก 3 ราย ในสัปดาห์หน้า โดยมีมติยกเลิกสัญญากับ อัดนัน ,บลังโก้ และ อัลเวส เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ อาร์มี่ ได้เปิดตัว โกรัน เยอร์โควิช ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส และ มาซาฮิโตะ โนโตะ กองกลางชาวญี่ปุ่น ซึ่งคว้าตัวมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งคู่ไปแล้ว โดยคาดว่าอีกรายจะเป็น โรฮัน ริคเก็ตส์ อดีตกองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ซึ่งแมตต์ เอลเลียต ประทับใจในรายการ 4 เส้า ช้าง-ชลบุรี อินวิเตชั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »