ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยียืนกราน"ถ้วยก."หวดที่สุพรรณโวแฟนเต็มสนามแน่

บังยียืนกราน"ถ้วยก."หวดที่สุพรรณโวแฟนเต็มสนามแน่

Posted 22/01/2014 by goal.com

 

วรวีร์ ย้ำชัดว่าจะไปจัดแข่งขันถ้วย ก. ที่สุพรรณบุรี โดยไม่กังวลว่าแฟนบอลทั้งสองทีมจะเดินทางลำบาก มั่นใจว่าสนามจะแน่นขนัดเหมือนเดิม

วรวีร์ มะกูดี ยืนยันหลังจากเป็นประธานในงานจับสลากโปรแกรมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่า ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. ครั้งที่ 79 จะไปจัดแข่งขันที่ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี โดยไม่เป็นห่วงว่าแฟนบอลจะเดินทางไปน้อย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศว่าจะคืนบัตรเข้าชมจำนวน 8,000 ใบ หากเกมนัดดังกล่าวจะต้องเดินทางไกลไปแข่งขันที่สุพรรณบุรีเพราะแฟนบอลเดิน ทางไปลำบาก อย่างไรก็ตาม บังยี ยังมั่นใจว่าบรรยากาศของเกมจะยังคึกคักเช่นเดิม

“ผมยืนยันว่าจะไปเตะที่สุพรรณบุรี ส่วนเรื่องสปอนเซอร์ไม่มีปัญหาผมได้คุยกับผู้ใหญ่หมดแล้ว" วรวีร์ กล่าวต่อถึงเรื่องการเดินทางของแฟนบอลว่า "ผมคิดว่ามันเป็นการแก้ไขปัญหาที่ต้องช่วยกันแก้ไข เราเป็นฝ่ายจัดการแข่งขัน และพยายามหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อให้บรรยากาศของถ้วยพระราชทานเป็นไปอย่างสมบูรณ์ที่สุด"

เมื่อถูกถามว่าหากแฟนบอลของทั้งสองทีมจำนวนมากไม่สะดวกกับการเดินทางจะทำให้ เกมการแข่งขันระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่ของประเทศลดความสนุกลงหรือไม่ วรวีร์ ตอบว่า "ผมมั่นใจว่าแฟนบอลจะเต็มสนามแค่แฟนบอลของสุพรรณบุรีก็คงมากพอแล้วและยังมี กลุ่มแฟนบอลพื้นที่ใกล้เคียงอีก "

สำหรับฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภทก. ครั้งที่ 79 จะเป็นการพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกและไทยคมเอฟเอคัพ กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 1 ก.พ.นี้ โดยเป็นการพบกันปีที่ 2 ติดต่อกันของคู่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »