ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพทริค ชานน โพสต์ขอโทษ ทำไปเพราะความคึกคะนอง

แพทริค ชานน โพสต์ขอโทษ ทำไปเพราะความคึกคะนอง

Posted 25/01/2014 by Sanook

จากกรณีที่ 7Mth! News เสนอข่าวอดีตดาราเด็กมีภาพหลุดสไกป์เซ็กซ์กับแฟนสาว ล่าสุด แพทริค ชานน มกรมณี เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว โดยแพทริค ยอมรับว่าคนในภาพเป็นตัวเองจริง และขอโทษที่ทำไปจากความคึกคะนอง และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ข้อความทั้งหมดคือ

 

"จากข่าวที่เกิดขึ้นในสื่อออนไลน์ตอนนี้ แพทต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะครับ เพราะจากความคึกคะนองและความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตัวแพทเองเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก และตัวแพทขอให้เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนต่อตนเองและสังคม แพทขอโทษจริงๆ นะครับ แพทขอขอบคุณครอบครัว ที่อยู่เคียงข้างแพท และทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ ทั้งพี่ๆ สื่อมวลชน เพื่อนๆ พี่ๆ และทุกคอมเมนท์ สุดท้ายแพทขอขอบคุณทางต้นสังกัด "บริษัทโพลีพลัส" ที่ให้โอกาสแพทครับ ขอบคุณครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ๊ะ!!แย่แล้ว ''บอย - ปกรณ์''กระดิกตัวไม่ได้ !!
    ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกอึดตัวพ่อ พระเอกหนวด"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แต่ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ (24 มกราคม)ที่ผ่านมา พระเอก"บอย" ไม่ไหวจะเกรียน ไม่ไหวจะอึด เมื่อเจ้าตัวเจองานเข้าเพราะดั้นออกกำลังกายผิดท่าส่งผลให้เกิดอาการกล้ามอักเสบเฉียบพลัน จนไม่สามารถกระดิกตัวได้ เมื่อขึ้นเตียงให้แพทย์ตรวจ แพทย์แนะทำให้ทำกายภาพบำบัด และนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล งานนี้เจ้าก็เลยจำใจแคนเซิลงานพร้อมบอกเล่าเก้าสิบเหล่าแฟนๆผ่านไอจีแบบเต็มๆ มาว่า ....
  • คนสวยเล่นตัว''เมย์''ยังไม่สวมแหวนหมั้น''โจ้''
    ยังเป็นประเด็นฮอตเว่อร์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดกรณีที่สารวัตรเฟอร์รารี่"โจ้" พ.ต.ต. ธิติสรรค์ อุทธนพล ดับเครื่องชนขอ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร แต่งงานโดยที่สาวเซ็กซี่ไม่รู้ตัว ท่ามกลางเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานมากมาย แต่เพียงแค่ข้ามคืนก็เกิดเรื่องฟ้าผ่าเมื่อมีภาพหลุดฝ่ายชายกับอดีตภรรยาว่อนเน็ต แถมอดีตกิ๊กพริตตี้"เวนิส" สายไหม เกรอทซิงเกอร์ ยังข้อความแท็กอวยพรให้โจ้และเมย์อีกราวกับต้องการให้เกิดความร้าวฉาน!!
  • ''ชมพู่ อารยา''เศร้าเสียคุณพ่อ''เจมส์''
    หลังจากที่คุณพ่อเจมส์ อัลเบิร์ต ฮาร์เก็ต ของสาว"ชมพู่"อารยา ที่ก่อนหน้านี้ป่วยด้วยโรคหัวใจและต้องเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาเป็นเวลานาน ในวันนี้ (24 มกราคม 2557) ในคุณพ่อของนางเอกสาวยอดกตัญญูก็ได้จากไปอย่างสงบขณะที่นางเอกสาวติดภารกิจที่ประเทศญี่ปุ่น
  • เปิดความลับ “เจนี่-เอ๋” ในบ้านอัศวเหม
    หลังจากที่ได้ไฟเขียวจากสามีสุดที่รัก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ไม่นาน มาดามเจนี่ ก็ได้ฤกษ์ปลดล๊อคอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ตามคำร้องขอของเหล่าสาวก ซึ่งปรากฎว่าทันทีที่นางเอกปลดล๊อค เหล่าสาวกก็เข้าไปฟอลโล่กันเพียบตอนนี้ยอดก็ปาเข้าไปหลายแสนแล้ว งานนี้เหล่าแฟนคลับต่างก็แฮบปี้ที่ได้เห็นภาพมาดามกับสามีหวานเว่อร์ตามที่คิดไว้จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »