ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหน้ามืด!ทุ่ม22.5 ล้านปอนด์ล่อนักบุญปล่อยชอว์

ผีหน้ามืด!ทุ่ม22.5 ล้านปอนด์ล่อนักบุญปล่อยชอว์

Posted 25/01/2014 by siamsport

 

"เดอะ มิร์เรอร์" เล่นข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ยังอยู่ในพายุคลั่ง เตรียมทุ่ม 22.5 ล้านปอนด์ หรือกว่า 1,125 ล้านบาท ซื้อ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายวัย 18 ปี ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพ เพื่อทดแทน ปาทริซ เอวร่า ที่กำลังจะหมดสัญญา

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ยังวนเวียนอยู่กับการควานหาแบ๊กซ้ายตัวใหม่ ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวบอกว่า พร้อมทุ่มเงินกระจุย 22.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท) ซื้อ ลุ้ค ชอว์ ว่าที่แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม เพื่อเป็นตัวแทนระยะยาวของ ปาทริซ เอวร่า แบ๊กจอมบุกวัยเก๋าชาวฝรั่งเศส
 
ยูไนเต็ด มีข่าวกับ ชอว์ เป็นระยะๆ ตั้งแต่ปีก่อนแล้ว แต่มาหนักขึ้นในยุคของ มอยส์ ที่แสดงทีท่าชัดเจนว่าต้องการแบ๊กซ้ายคนใหม่มาแทน เอวร่า ทั้งจากการพยายามซื้อ เลห์ตัน เบนส์ ของ เอฟเวอร์ตัน หรือการยืม ฟาบิโอ โกเอนเตรา ของ เรอัล มาดริด
 
ล่าสุดข่าวอ้างว่า ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายให้ทีม "นักบุญ" ถึง 22.5 ล้านปอนด์ แลกลายเซ็นต์นักเตะ ซึ่งมีข่าวกับ เชลซี ที่พร้อมจ่ายถึง 21 ล้านปอนด์ (ราว 1,050 ล้านบาท) แต่ ยูไนเต็ด อาจมีภาษีเหนือกว่า เชลซี ในเรื่องโอกาสลงสนามที่เชื่อว่า ชอว์ จะได้เล่นมากกว่าย้ายไป สแตมฟอร์ด บริดจ์  

นอกจากนี้ สถานการณ์ภายใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็มีความชัดเจนมากกว่า เพราะขณะที่ เชลซี ยังไม่รู้จะเอายังไงกับ แอชลี่ย์ โคล แต่ที่ ยูไนเต็ด นั้น เอวร่า กำลังจะหมดสัญญาตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ความต้องการแบ๊กซ้ายคนใหม่จึงเด่นชัดกว่านั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »