ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวลุ้นเฮขึ้นฝูง!จัดโด้นำกระซวกรับกรานาด้า

ชุดขาวลุ้นเฮขึ้นฝูง!จัดโด้นำกระซวกรับกรานาด้า

Posted 25/01/2014 by siamsport

         "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กรานาด้า โดยเจ้าถิ่นจะมี คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ นำทัพลุ้นยิงประตู ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 25 ม.ค. ศกนี้

 ปรีวิว ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2557

เรอัล มาดริด - กรานาด้า

ถ่ายสอดทด : Star Sports Astro (22.00 น.)

สนาม :เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริด

        เจ้าบ้าน เรอัล มาดริด เพิ่งบุกไปเอาชนะ เอสปันญ่อล ได้ 1-0 ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศเลกแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาจากการโขกของ คาริม เบนเซม่า

        เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านเกมลีก เทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังคงไม่มี  ซามี เคดิร่า ที่ยังอยู่ในช่วงรักษาอาการเจ็บ แต่รายของ ราฟาแอล วาราน กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสฟิตกลับมาแล้ว แต่คาดว่าคงเป็นสำรองไปก่อน

        นอกจากนั้นจะได้ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวหลักและ ดาเนียล กาบาร์ฆาล แบ็กขวาคืนทีมหลังได้พักเกมบอลถ้วย ที่เหลือพร้อมลงเล่นทั้งหมด

        เกมนี้จะนำโดยดาวเด่นอย่าง  คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อังเคล ดิ มาเรีย, คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล, ลูก้า โมดริช ในแนวรุก ส่วนพวก  อีสโก้ อาลาร์กอน, อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ ต่างพร้อมเป็นตัวเลือกเช่นกัน

        ทีมเยือน กรานาด้า ของเทรนเนอร์ หลุยส์ ลูกัส อัลการาซ นัดนี้จะไม่มี ป๊าป ดียากาเต้ กองหลังเซเนกัล และ ฮัสซัน เย็บดา ที่ยังไม่ฟิตพอลงสนาม นอกจากนั้นยังมีตัวติดโทษแบนอย่าง ฟราน รีโก้ มิดฟิลด์อีกรายด้วย

        รายของ ฟรานซิสโก้ เมดิน่า ลูน่า "ปีติ" ตัวรุกยังต้องรอเช็กฟิต แต่คาดว่าลงได้ไม่มีปัญหา จะได้ลงเล่นร่วมกับ ยุสซูฟ เอล อาราบี และ มิเชล เปเรยร่า เป็นสามประสานแดนหน้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
        เรอัล มาดริด (4-3-3)
: ดีเอโก้ โลเปซ - ดาเนียล กาบาร์ฆัล,  เปเป้, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เชโล่  - ลูก้า โมดริช, ชาบี อลอนโซ่, อังเคล ดิ มาเรีย - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        กรานาด้า (4-2-3-1) : โรเบร์โต้ เฟร์นานเดซ - อัลแล็ง นียอม, ดีเอโก้ มาอินซ์, เฮซอน มูรีโย่, บรายัน อังกูโล่ - โฆเซ่ หลุยส์ การ์เซีย เดล โปโซ่ เรซีโอ, มานูเอล อีตูร์ร่า, ยาซีน บราอิมี - มิเชล เปเรยร่า, ยูสซุฟ เอล อาราบี, ฟรานซิสโก้ เมดีน่า ลูน่า ปิตี

        ผู้ตัดสิน : เฆซุส คิล มานซาโน่

โปรแกรมฟุตบอล ลาลีกา สเปน

00:00 น. เรอัล บายาโดลิด Vs บียาร์เรอัล  Fox Football (ดาวเทียม)
02:00 น. บาเลนเซีย Vs เอสปันญ่อล Fox Football (ดาวเทียม)
04:00 น. เซบีย่า Vs เลบานเต้ Fox Football (ดาวเทียม)
22:00 น. เรอัล มาดริด Vs กรานาด้า Fox Football (ดาวเทียม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »