ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นิโคล จูงมือ มิเชล แฮปปี้กลางชายหาด

นิโคล จูงมือ มิเชล แฮปปี้กลางชายหาด

Posted 25/01/2014 by Sanook

นิโคล แท็กทีมน้องคนสนิท มิเชล วอร์กอด นุ่งบิกินี่ เล่นโยคะ ลั้นลากลางชายหาด

 

หลังชีวิตความรักครั้งใหม่ของ นิโคล เทริโอ ลงล็อกกับ หนุ่มต้น เดิมพัน แบบทุลักทุเลนิดหน่อยแต่ก็ฟันฝ่ามรสุมข่าวมาได้อย่างดี เรียกว่าชีวิตกำลังแฮปปี้สุด ๆ

 

ล่าสุด นิโคล พาเพื่อนรุ่นน้องสุดซี้ มิเชล วอร์กอด เที่ยวทะเลเสม็ดซึ่งที่พักนั้นจะเป็นที่อื่นไปไม่ได้นอกจาก ลิมาโคโค่ รีสอร์ท ของ หนุ่มต้น เดิมพัน นั่นเอง

 

เรียกว่าทริปนี้แม้ นิโคล จะเหน็บเพื่อนไปด้วยแต่ก็พอจะรู้ว่าหนุ่มคนสนิทนั้นคอยดูแลเทคแคร์ไม่ห่างแน่ ๆ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องบิกินี่ดูโอ้ 'แอน-อีฟ' เริงชายหาด
    ทาง 7Mth! news ได้รับการติดต่อจากปาปาราซซี่รายหนึ่ง โดยอ้างว่ามีภาพบิกินี่สองสาวคู่ซี้ เริงร่าริมหาด ทะเลเกาะช้าง เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบด้วยการเปิดไฟล์ภาพดังกล่าว พบว่าเป็นสองสาว แอน-วรา และ อีฟ-วัชราภรณ์
  • แฟนคลับตะลึงภาพหลุด! "แคนดี้ รากแก่น" เปลือยกายบนเตียง
    แรงเกินสนุกเพลินจนเป็นเรื่อง นักร้องดีเจ.สาว แคนดี้ รากแก่น ถึงกับน้ำตาตก เจอประณามซ้ำเติมหลังภาพเปลือยกายล่อนจ้อนว่อนเน็ต แล้วเป็นจังหวะพอดีที่คุณแม่ บานเย็น รากแก่น เพิ่งได้รับการคัดเลือกให้เป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปการแสดง พาให้ถูกโยงว่าพฤติกรรมส่วนตัวที่เคยพรีเซ้นต์ตัวเองก่อนหน้านี้ว่า “ไม่แรดไม่แรงให้โลกรู้ อย่าเรียกหนูว่าแคนดี้” ทำให้ครอบครัวเสื่อมเสียชื่อเสียง
  • แพทริค ชานน โพสต์ขอโทษ ทำไปเพราะความคึกคะนอง
    จากกรณีที่ 7Mth! News เสนอข่าวอดีตดาราเด็กมีภาพหลุดสไกป์เซ็กซ์กับแฟนสาว ล่าสุด แพทริค ชานน มกรมณี เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว โดยแพทริค ยอมรับว่าคนในภาพเป็นตัวเองจริง และขอโทษที่ทำไปจากความคึกคะนอง และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ข้อความทั้งหมดคือ
  • โอ๊ะ!!แย่แล้ว ''บอย - ปกรณ์''กระดิกตัวไม่ได้ !!
    ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกอึดตัวพ่อ พระเอกหนวด"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แต่ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ (24 มกราคม)ที่ผ่านมา พระเอก"บอย" ไม่ไหวจะเกรียน ไม่ไหวจะอึด เมื่อเจ้าตัวเจองานเข้าเพราะดั้นออกกำลังกายผิดท่าส่งผลให้เกิดอาการกล้ามอักเสบเฉียบพลัน จนไม่สามารถกระดิกตัวได้ เมื่อขึ้นเตียงให้แพทย์ตรวจ แพทย์แนะทำให้ทำกายภาพบำบัด และนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล งานนี้เจ้าก็เลยจำใจแคนเซิลงานพร้อมบอกเล่าเก้าสิบเหล่าแฟนๆผ่านไอจีแบบเต็มๆ มาว่า ....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »