ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง?มอยส์คุยเอเยนต์โครส-รอยส์

ยังไง?มอยส์คุยเอเยนต์โครส-รอยส์

Posted 25/01/2014 by siamsport

 

ลือสนุก! เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพขณะคุยกระซิบกระซาบกับ ซาช่า บรีส เอเยนต์ของ โทนี่ โครส, มาริโอ เกิทเซ่ และ มาร์โก รอยส์ ระหว่างบุกไปดูเกม บาเยิร์น เอาชนะ กลัดบัค 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวฮือฮา หลังจากโผล่ไปอยู่ในสนาม ดูเกม บาเยิร์น มิวนิค บุกเอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-0 เกมบุนเดสลีกา นัดแรก ของครึ่งฤดูกาลหลัง วันศุกร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา โหมกระแสสนใจนักเตะของทั้ง 2 ทีม แต่ที่น่าสนใจที่สุดคือดันถูกถ่ายภาพแบบคาหนังคาเขาว่าคุยอยู่กับ ซาช่า บรีส เอเยนต์ของ โทนี่ โครส, มาริโอ เกิทเซ่ และ มาร์โก รอยส์
 
มอยส์ บินไปดูเกมหลายลีกหลายประเทศ และล่าสุดคือบินไป เยอรมัน ดูเกมระหว่าง "เสือใต้" กับ "สิงห์หนุ่ม" ซึ่งนักเตะหลายคนมีข่าวกับ ยูไนเต็ด โดยรายของ บาเยิร์น ก็อาทิ มาริโอ มานด์ซูคิช, ฆาบี มาร์ติเนซ และ ดันเต้ ส่วน กลัดบัค ก็มี แพทริก แฮร์มันน์ กับ มักซ์ ครูเซ่ แต่พอโดนจับภาพกับ บรีส ทำให้ตัดเป้าหมายออกไปได้เยอะ และหากนับเฉพาะเกมนี้ก็มี โครส ที่อยู่ในข่าย

กองกลางวัย 24 ปี ดีกรีทีมชาติเยอรมัน เหลือสัญญาค้าแข้งใน อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงปีหน้า และตอนนี้ชะลอการเจรจาสัญญาใหม่กับทีมอยู่ ซึ่ง คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของทีม ให้สัมภาษณ์ว่าการเจรจาชะงัก เพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ โดยคาดว่าถ้า ยูไนเต็ด ต้องการ โครส ก็อาจต้องทุ่มประมาณ 25 ล้านปอนด์ 
 
ส่วนกรณีของ รอยส์ นั้นมีข่าวพัวพันถึงกันตลอด และด้วยการที่ ดอร์ทมุนด์ อยู่ห่างออกไปไม่ถึง 60 ไมล์ส มีโอกาสที่ มอยส์ อาจจะถูกจับได้ว่าไปอยู่ในสนามดูเกม "เสือเหลือง" เปิดบ้านเจอ เอาส์บวร์ก วันเสาร์ที่ 25 มกราคม ซึ่งนอกจากจะได้เห็น รอยส์ ตัวเป็นๆ แล้ว ยังอาจได้คุยกับตัวแทนของ อิลคาย กุนโดแกน กองกลางตัวเก่ง ที่อยู่ระหว่างเรียกความฟิต ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุ่มเล็งใคร!มอยส์บินดูเกมกลัดบัคพ่ายเสือใต้
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเดินหน้าล่าแข้งใหม่ต่อไป หลังจากมีรายงานว่าเจ้าตัวเดินทางไปประเทศเยอรมัน เพื่อเข้าชมเกมบุนเดสลีการะหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเชื่อว่าต้องการดูฟอร์มของ ดันเต้ กองหลัง "เสือใต้" เป็นพิเศษ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ผีหน้ามืด!ทุ่ม22.5 ล้านปอนด์ล่อนักบุญปล่อยชอว์
    "เดอะ มิร์เรอร์" เล่นข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ยังอยู่ในพายุคลั่ง เตรียมทุ่ม 22.5 ล้านปอนด์ หรือกว่า 1,125 ล้านบาท ซื้อ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายวัย 18 ปี ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพ เพื่อทดแทน ปาทริซ เอวร่า ที่กำลังจะหมดสัญญา
  • สื่อแฉผีเล็งสอยมานด์ซูดิชร่วมทัพ
    สื่อเมืองผู้ดี แฉ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ตัว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค โดยหวังใช้โอกาสที่นักเตะไม่มีความสุขเนื่องจาก "เสือใต้" กำลังจะได้กองหน้าคนใหม่นาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ดึงตัวมาเสริมแกร่งหลังจบซีซั่น
  • แล้วจะเสียใจ! เวนเกอร์เชื่อสิงห์คิดผิดปล่อยมาต้าให้ผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่อว่าเชลซีจะต้องเสียใจภายหลังแน่นอนที่ปล่อย ฮวน มาต้า ให้ปีศาจแดง เพราะฤดูกาลหน้าก็ต้องเจอทีเด็ดของมิดฟิลด์ชาวสเปนรายนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »