ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แพทริค''หายช็อค!! แม่แจ้งลูกชายเป็นนางอายยังไม่กล้าเจอใคร

''แพทริค''หายช็อค!! แม่แจ้งลูกชายเป็นนางอายยังไม่กล้าเจอใคร

Posted 26/01/2014 by siamdara

หลังหนุ่มหน้าใสวัย 17 "แพทริค" ชานน มกรมณี เจองานเข้าถูกสะกัดดาวรุ่งอย่างจังเพราะมีมือดีปล่อยภาพโชว์ของว่อนโซเชียลตามที่มีข่าวจนเจ้าตัวถึงกับช็อค!! ซึ่งเมื่อวานนี้( 24 มกราคม 2557) "แพทริค" ก็ได้ตัดสินใจออกมาโพสต์ข้อความขอโทษทุกๆ คนกับเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมยอมรับว่าตนทำไปด้วยความคึกคะนองและความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และได้กราบขอโทษ ..ขอบคุณต้นสังกัดและทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจมาให้

 

ล่าสุดวันนี้ ( 25 มกราคม) สยามดาราได้เกาะติดข่าวดังกล่าวกับคนใกล้ชิดที่คอยเป็นกำลังให้กับ "แพทริค" มาตั้งแต่ต้นซึ่งทางคุณแม่ของหนุ่มน้อยวัยฮอร์โมนว้าวุ่นก็เปิดใจด้วยน้ำเสียงที่ดูสดใสขึ้นต่างจากวันแรกที่เผชิญกับมรสุมข่าวฉาวมาว่า ... ตอนนี้ทางครอบครัวก็รู้สึกอุ่นใจมากขึ้นเพราะหลายฝ่ายเข้าใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
     

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสภาพจิตใจของหนุ่ม"แพทริค" ณ วันนี้ คุณแม่ก็บอกว่าเริ่มดีขึ้นกว่าวันแรก และมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ  เริ่มยิ้มได้แต่ก็ยังเก็บตัวอยู่ในบ้านไม่กล้าที่จะออกไปไหนมาไหนเพราะรู้สึกอาย
     

"ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าครอบครัว"มกรมณี" ต้องขอบคุณทุกๆ กำลังใจไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ต้นสังกัด ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง เพื่อนๆ และทุกๆ คนมาก ที่เข้าใจ ให้ความเมตตา โทร.มาส่งกำลังมาเยอะมาก  ส่งผลให้สภาพจิตใจ"แพท"ดีขึ้นกว่าวันที่เจอข่าวนี้ค่ะ  แต่ก็ยังไม่กล้าออกนอกบ้าน ไม่กล้าไปพบกับใครเพราะว่าเขาอายค่ะ เราก็พยายามชวนให้เขาออกไปข้างนอกบ้าง พยายามบอก ให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ลูกตลอด ก็คงต้องรออีกสักพักหนึ่งค่ะ  (แล้วเรื่องเรียนละค่ะ) เรื่องเรียนวันนี้เขายังไม่กล้าไปมหาวิทยาลัยเลยค่ะ เราก็ให้กำลังใจลูกบอกว่าค่อยๆ คิดนะ อย่าดร๊อปเลยเพราะเราก็เสียค่าเทอม เสียค่าหน่วยกิตไปแล้ว ถ้าช่วงนี้ไม่ไหวก็ให้หยุดสักสองสามวันยังไม่ต้องไปเรียน  เมื่อไหร่ไหวก็ไปเรียนต่อค่ะ  ก็ค่อยว่ากันอีกที ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน (จะมีแถลงข่าวมั้ยค่ะคุณแม่)  เรื่องแถลงข่าวก็คงไม่แถลงหรอกค่ะ เพราะได้พูดไปบ้างแล้วและเราห่วงน้องด้วยกลัวเขาจะตื่นเต้น กังวลใจแล้วจะกลับมาเครียดอีกครั้ง เอาเป็นว่าตอนนี้น้องดีขึ้นแล้วและกราบขอบคุณทุกๆ คนทั้งผู้ใหญ่ต้นสังกัด ผู้ใหญ่ท่านอื่นๆ ในวงการบันเทิง เพื่อนๆของน้อง พี่ๆ สื่อมวลชนที่ห่วงใยและเมตตาน้องนะค่ะ ขอโทษจริงๆ ขอเวลาน้องสักพักหนึ่งนะค่ะ " คุณแม่แพทริคกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2ปีสุดแฮปปี้ ''เต้ย-อเล็กซ์'' รักแบบเข้าใจ
    ต้อนรับเข้าสู่เทศกาลแห่งความรัก Slimming ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ คว้าตัวสาวน่ารัก ยิ้มเก่งอย่าง ''เต้ย'' จรินทร์พร จุนเกียรติ มาขึ้นปกกับเราครั้งแรก พร้อมอัพเดตผลงานและความรักของสาวที่เป็นไอดอลของใครหลายๆ คน อินเลิฟไปกับหนังสุดซึ้ง ''Timeline จดหมาย ความทรงจำ''
  • ''เติ้ล''จัดไปแต่งเมีย 11 มี.ค. เม้าท์สนั่นเรือนหอ 10 ล.
    อวดรูปพรีเวดดิ้งให้ใครๆได้ตาร้อนผ่าวไปบ้างแล้วสำหรับ "เติ้ล"ตะวัน จารุจินดา และหวานใจสาวนอกวงการ"กระแต" เสาวคนธ์ พลัดผล ที่คบหากันมาราธอนกว่า 8 ปี
  • ดาราคับคั่ง! ฉลองวิวาห์ ไนท์ ฤภพ หลานชายนายกฯ
    ดาราคนดังทั้งจากวงการบันเทิงและแวดวงสังคม ตบเท้าร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองมงคลสมรส ไนท์ ฤภพ ชินวัตร หลานชายนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กันอย่างคับคั่ง ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน กรุงเทพฯ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • นิโคล จูงมือ มิเชล แฮปปี้กลางชายหาด
    นิโคล แท็กทีมน้องคนสนิท มิเชล วอร์กอด นุ่งบิกินี่ เล่นโยคะ ลั้นลากลางชายหาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »