ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอ๊เย''บอย - ปกรณ์'' แจ้งวันนี้ได้กลับบ้าน..วันจันทร์เดินเครื่องทำงานทันที

โอ๊เย''บอย - ปกรณ์'' แจ้งวันนี้ได้กลับบ้าน..วันจันทร์เดินเครื่องทำงานทันที

Posted 26/01/2014 by siamdara

หลังจากเมื่อคืนวานนี้(24 มกราคม) พระเอกอึดตัวพ่อ พระเอกหนวด"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ออกกำลังยกเวท แต่ด้วยความที่ไม่ได้ยกมานานจึงส่งผลให้กล้ามเนื้อหลังอักเสบเฉียบพลัน จนต้องพาร่างไปแอดมิทที่โรงพยาบาลธนบุรี 1 และทางพระเอกเกรียนตัวจำใจต้องแคนเซิลงานไปยังเจ้าของงานพร้อมบอกเล่าเก้าสิบอาการกล้ามเนื้ออักเสบผ่านไอจีตามที่มีข่าว


ต่อมาวันที่ 25 มกราคม อาการพระเอกนิสัยดีก็ดีขึ้นบ้างเล็กน้อย แต่ยังมีอาการเจ็บปวดซึ่งทางแพทย์เจ้าของไข้ยังไม่อนุญาตให้กลับบ้าน ขอรอดูอาการก่อน โดยมีเพื่อนๆ พี่น้อง รวมถึงน้อง"วันใหม่" ก็มาส่งกำลังใจให้พี่ชายจอมเกรียน ส่วนนางเอกคู่เกรียน คู่ขวัญจากละคร"ในสวนขวัญ" ราศรี บาเลนซิเอก้า หรือ "มาร์กี้"ที่อยู่แดนไกลก็ส่งคลิปวีดีโอแชร์ความห่วงใยและเอาใจช่วยให้บอยหายเดี้ยงมาด้วย
         

ล่าสุดวันนี้(26 มกราคม) พระเอก"บอย" ปกรณ์ หน้าตาสดใสมากขึ้นก็เปิดใจกับสยามดาราว่าตนได้รับการอนุญาตจากแพทย์เจ้าของไข้ให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้ว" อาการตอนนี้ก็ปวดหลัง ปวดขาด้วย ก็ทำกายภาพบำบัด งานต่างๆที่ต้องออกแรงหมอห้ามเลย โดยเฉพาะของ ห้ามเด็ดขาด วันนี้(26มกราคม) หมออนุญาตให้กลับบ้านได้แล้วครับ ก็กลับไปพักครึ่งวัน  วันจันทร์ทำงานต่อไปอัดรายการสามแซ่บเลย ส่วนเรื่องการดูแลรักษานอกจากดูแลตัวเองมากขึ้นแล้วก็ต้องทำกายภาพบำบัดครับ ก็ขอบคุณทุกๆคน ขอบคุณแฟนๆที่เป็นห่วง ขอบคุณสยามดาราครับ" บอยกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ๊ะ!!แย่แล้ว ''บอย - ปกรณ์''กระดิกตัวไม่ได้ !!
    ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกอึดตัวพ่อ พระเอกหนวด"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แต่ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ (24 มกราคม)ที่ผ่านมา พระเอก"บอย" ไม่ไหวจะเกรียน ไม่ไหวจะอึด เมื่อเจ้าตัวเจองานเข้าเพราะดั้นออกกำลังกายผิดท่าส่งผลให้เกิดอาการกล้ามอักเสบเฉียบพลัน จนไม่สามารถกระดิกตัวได้ เมื่อขึ้นเตียงให้แพทย์ตรวจ แพทย์แนะทำให้ทำกายภาพบำบัด และนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล งานนี้เจ้าก็เลยจำใจแคนเซิลงานพร้อมบอกเล่าเก้าสิบเหล่าแฟนๆผ่านไอจีแบบเต็มๆ มาว่า ....
  • “บอย ปกรณ์” ซวยอีก โดนปลอมชื่อเฟซบุ๊กด่าการเมือง
    “บอย ปกรณ์” งานเข้า โดนปลอมชื่อเฟซบุ๊กวิจารณ์การเมือง เจ้าตัวยันไม่ใช่ของตน ก่อนแจงภาพคู่สาวแอร์โฮสเตสแค่น้องที่สนิท อีกฝ่ายไม่ใช่สาวในข่าวฉาวที่เกาหลี เผยฝ่ายหญิงร้องไห้กลัวมีผลกระทบกับงาน
  • สาวๆอย่าดั้ยได้เซ็ง''บอย''ยันไม่กิน(ใจ)สาวในภาพชัวร์
    ข่าว"กินตับพิษ" เพิ่งซาลง แหม๋..นึกว่า "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้หงายเงิบกันอีกยก เพราะล่าสุดมีภาพของพระเอกเกรียนโพสต์ท่าลั้ลลากับสาวใสวัยกรุบกริบ โดยข่าวเขียนว่า "เป็นผู้หญิงของ บอย ปกรณ์" ซึ่งสถานะโสด ทำงานเป็นนางฟ้าของสายการบินหนึ่ง เห็นแล้วมีอึ้ง! ไปพักใหญ่
  • มาร์กี้ ราศรี โกรธ! บอย แกล้งคากองละคร ต้องแก้แค้น
    โดนพระเอกหนุ่มคู่จิ้น บอย ปกรณ์ แกล้งแรงกลางกองละคร เอา ตั๊กแตนปลอม วิ่งไล่หลอกไปทั่ว แถมยังอัพอินสตาแกรมอวดผลงานให้ดูอีก งานนี้สาว มาร์กี้ ราศรี ถึงกับออกอาการนอยด์ ควันออกหู ประกาศชัดเจน งานนี้มีแก้แค้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »