ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเฮ‬ลั่น! อาการเบลไม่น่าห่วง หลังโดนหวดกล่องดวงใจ

ชุดขาวเฮ‬ลั่น! อาการเบลไม่น่าห่วง หลังโดนหวดกล่องดวงใจ

Posted 27/01/2014 by goal.com

โค้ชชาวอิตาเลียน ยืนยัน อาการบาดเจ็บของ แกเร็ธ เบล นั้นไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงแล้ว หลังจากถูกแนวรับกรานาด้าหวดเข้าที่กล่องดวงใจในเกมล่าสุด

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ของทีม เรอัล มาดริด ออกโรงแจง อาการบาดเจ็บของปีกพันล้าน แกเร็ธ เบล นั้นไม่มีอะไรต้องน่าเป็นห่วงแล้ว หลังจากถูก มูรินโญ เซ็นเตอร์ฮาร์ฟของทีมกรานาด้าเตะเข้าที่กล่องดวงใจอย่างจัง ในเกมล่าสุดที่ขุนพลราชันชุดขาวเปิดบ้านอัดกรานาด้าไปได้ 2-0 พร้อมย้ำด้วยว่า อดีตแข้งท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ต จะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นในเกมต่อไปแน่นอน

หลังจากจังหวะปะทะกันของทั้งคู่ ส่งผลให้ ปีกชาวเวลส์ มีอาการบาดเจ็บ จนทำให้ต้องออกไปปฐมพยาบาลนอกสนามอยู่พักใหญ่ ท้ายที่สุดเจ้าตัวก็เล่นต่อไม่ไหว และถูกเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงพักครึ่ง อย่างไรก็ดี โค้ชวัย 54 ปี ออกมายืนยันแล้วว่า อาการบาดเจ็บของปีกรายนี้ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงแล้ว

“เขาแค่รู้สึกไม่สบายเฉยๆนะ หลังจากถูกเตะในจังหวะนั้น” อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์กับ Real Madrid.com “แกเร็ธมีอาการบาดเจ็บที่ขาซ้ายนิดหน่อย แต่รวมๆ แล้ว เขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก และผมคิดว่า เขาจะพร้อมลงเล่นในเกมต่อไปแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสเชื่อเปาตัดสินแจกใบเหลืองกับตนง่ายเกิน
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด วอนผู้ตัดสินอย่าได้โหดกับตัวเองมากเกินไปนักเลย หลังรู้สึกว่าแจกใบเหลืองให้ง่ายเกินไปในเกมลีกนัดชนะ กรานาด้า เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป็นใบที่ 10 ในซีซั่นนี้แล้ว มั่นใจหากนำวิดีโอมาดูซ้ำต้องได้การผ่อนผันโทษแน่ ดังนั้นจึงคิดว่าน่าจะมีการเดินหน้าอุทธรณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้
  • คลิป!บรรยากาศแฟนชุดขาวต้อนรับโด้โชว์บัลลงดอร์
    เป็นคลิปบรรยากาศแฟนบอลเรอัล มาดริด ให้การต้อนรับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่นำฟีฟ่า บัลลงดอร์มาโชว์ในสนามซานติอาโก้ เบร์นาบิว ซึ่งถ่ายโดยเจมส์ ลาลีกา ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตที่ไปเกาะติดถึงขอบสนาม
  • เรอัล มาดริด 2 - 0 กรานาด้า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขึ้นรั้งจ่าฝูงชั่วคราว หลังเปิดบ้านไล่ต้อน กรานาด้า 2-0 โดยได้ประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »