ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่อตั้งรูนเป็นกัปตัน-อัพค่าแรงหวังรั้งอยู่ต่อ

ผีส่อตั้งรูนเป็นกัปตัน-อัพค่าแรงหวังรั้งอยู่ต่อ

Posted 27/01/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ขึ้นมาเป็นกัปตันทีม พร้อมให้รู้เป้าหมายนักเตะเสริมทัพในอนาคตของสโมสรด้วย หากตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ เพื่อปักหลักในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป
  
เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพยายามโน้มน้าวให้ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าคนสำคัญ ปักหลักอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ด้วยการจะแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีม นอกเหนือจากค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ที่จะเพิ่มให้เป็นสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท)
 
ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวหนาหูว่าอาจโบกมือลาทัพ "ปีศาจแดง" หลังจบฟุตบอลโลก 2014 สโมสรจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัวนักเตะไว้ ดังนั้นในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ นอกจากจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้สูงลิบลิ่วแล้ว ยังเตรียมแต่งตั้ง รูนี่ย์ ให้เป็นกัปตันทีมแทน เนมานย่า วิดิช และ ปาทริซ เอวร่า พร้อมเงื่อนไขเป็นนักเตะคนแรกที่ได้เห็นแผนการเสริมทัพในอนาคตของสโมสรอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งซูม่าอุดรั่ว-เรือจ้องฉกซาญ่าจากปืน
    แมนฯ ยูไนเต็ด สนคว้า เคิร์ต ซูม่า กองหลังจากแซงต์-เอเตียนแต่มีเชลซีร่วมแจมแถมเต็งได้ตัว ขณะที่แมนฯ ซิตี้หวังฉกบาการี่ ซาญ่าจากปืนโดยมีโมนาโกจ้องอยู่เหมือนกัน
  • ลือ!ผีเมินถกข้อเสนอเปแอสเชขอซื้อยานาไซ
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดไม่ข้อเสนอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งชาวเบลเยียม ร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าดาวเตะรายนี้คืออนาคตของ "เร้ด เดวิลส์" และไม่ได้มีไว้ขายด้วย
  • ผีโอเคปล่อยซาฮา-ฟาบิโอให้คาร์ดิฟฟ์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย วิลฟรีด ซาฮา และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ไปให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ หลังทั้งคู่เข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว โดยรายแรกจะเป็นการยืมตัวจนจบซีซั่น ส่วนรายหลังขายขาดเลย
  • มาต้าเผยเดเคอาคือคนสำคัญที่ทำให้เลือกซบผี
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ดาบิด เด เคอา นายทวาร "เร้ด เดวิลส์" คือคนที่โน้มน้าวให้ตนย้ายมาเล่นในโรงละครแห่งความฝัน แถมยังแซวด้วยว่า ขี่จักรยานมาหรือเปล่า ถึงได้ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ช้านัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »