ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเผยเดเคอาคือคนสำคัญที่ทำให้เลือกซบผี

มาต้าเผยเดเคอาคือคนสำคัญที่ทำให้เลือกซบผี

Posted 27/01/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ดาบิด เด เคอา นายทวาร "เร้ด เดวิลส์" คือคนที่โน้มน้าวให้ตนย้ายมาเล่นในโรงละครแห่งความฝัน แถมยังแซวด้วยว่า ขี่จักรยานมาหรือเปล่า ถึงได้ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ช้านัก

ฆวน มานูเอล มาต้า กองกลางป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบเพื่อนร่วมชาติ เป็นคนสำคัญที่ช่วยให้ตนตัดสินใจย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน มาถึงที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ "ปีศาจแดง" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และได้รับการสวมกอดต้อนรับจาก เด เคอา โดย มาต้า เผยว่า นายทวารวัย 23 ปี ได้ส่งข้อความแซวตนว่า มาที่สโมสรด้วยเฮลิคอปเตอร์หรือจักรยานกันแน่ ถึงได้มาถึงช้าขนาดนี้

"เขาส่งข้อความมาหาผมตลอด 2-3 วันที่ผ่านมาว่า "นายมาถึงหรือยัง นายมาถึงแล้วเหรอ? มาด้วยเฮลิคอปเตอร์หรือจักรยานกันแน่ ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้ว และก็มีความสุขมากที่ได้มาเล่นที่นี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ดาบิด ซึ่งเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับผม เขาเป็นผู้รักษาประตูที่มหัศจรรย์และเป็นคนที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เขาคือคนสำคัญที่ทำให้ผมได้มาอยู่ที่นี่" มาต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบสันป้องป๋าไม่ควรโดนตำหนิ
    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด สุดฉุนบรรดาผู้คนที่โทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นตัวการทำให้ทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ เนื่องจากมักนิยมเข้ามาชมเกมกับแฟนบอล ทำให้ เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบัน ต้องเจอแรงกดดันอย่างหนัก ชี้เป็นข้อแก้ตัวที่น่าสมเพชสิ้นดี
  • ซูเปอร์แมนคาดโครสเลือกต่อสัญญาเมินซบผี
    โลธาร์ มัทเธอุส อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน คาด โทนี่ โครส กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค จะปัดย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไป หลังมีข่าว "ปีศาจแดง" จ้องซิวแข้งทีมชาติเยอรมัน เสริมทัพในช่วงหน้าหนาวนี้
  • หวานเจี๊ยบ!มาต้าขอซิวแชมป์ลีกครั้งแรกกับผี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศสานฝันให้ตัวเอง ด้วยการคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้เป็นครั้งแรก หลังจากตลอดเวลา 3 ปีกับ เชลซี ยังไม่เคยทำได้สำเร็จ มั่นใจจะทำได้แน่นอน ถ้าดูจากศักยภาพ และความยิ่งใหญ่ของทีม
  • เฮต่อเนื่อง! ลือรูนใจอ่อนยอมต่อสัญญาใหม่ผี
    สาวกเรด อาร์มีเตรียมรับข่าวดีอย่างต่อเนื่องเพราะหลังจากที่พวกเขาได้ตัวฆวน มาต้ามาร่วมทีมแล้ว ศูนย์หน้าตัวเก่งก็เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่พร้อมรับทรัพย์ก้อนโต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »